hipotraining.co.th

ดูบทความหลักสูตร การบริหารการตลาดสมัยใหม่ (4 มี.ค. 62)

หลักสูตร การบริหารการตลาดสมัยใหม่ (4 มี.ค. 62)

หลักสูตรอบรม การบริหารการตลาดสมัยใหม่
Modern Marketing Management

 

วิทยากร: ดร.สุรวงศ์  วัฒนกูล

ปริญญาเอก ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ คณะศาสนศาสตร์ สาขาพุทธศาสตร์ ม.มหามกุฎราชวิทยาลัย

ปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ ม. ศรีปทุม, ปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ ม. รามคำแหง

หลักสูตรพิเศษ คิว.ซี. สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี่ ไทย-ญี่ปุ่น

เป็นวิทยากรอิสระ นักพูดมืออาชีพ รับฝึกอบรมบรรยาย+workshop ในวงการมากกว่า 35 ปี

 

4 มีนาคม 2562
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)


*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

       เป้าหมายนั้นเป็นของเรา เพียงแต่ เราต้องเป็นผู้ทำการพิชิตเอง ไม่ต้องรอให้ใครสั่ง ใครยึดถือข้อคิดนี้เป็นคติแสดงว่าเป็นนักจัดการที่มีทัศนะในแง่วิชชาชีพคือประกอบอาชีพโดยอาศัยวิชชาเป็นเข็มทิศนำทาง การกางแผนที่ตั้งองศาออกเดินทางฝ่าทะเลมุ่งไปทำการพาณิชย์จะต้องเริ่มต้นกะไม่ให้ผิดแม้แต่องศาเดียว ถ้าเราหามุมเริ่มต้นผิดเพี้ยนสัก 1 องศา เราไม่มีทางจะคว้าเป้าหมายมากอดไว้แนบอกได้ เนื่องจาก เมื่อเดินทางไปจนถึงเส้นรอบวงเราก็จะพบว่าตนเองยืนห่างจากเป้าหมายตั้งหลายสิบกิโลเมตร ปัจจุบันทิศทางสถานการณ์การค้าการขายได้เกิดการเปลี่ยนแปลงแปรผันไปอย่างรวดเร็วจนตามแทบไม่ทัน ลูกค้ากับแหล่งการขายเกิดวิวัฒนาการหลากหลายจนสนามธุรกิจตลบอบอวลไปด้วยฝุ่นผงจากการสัปประยุทธ์แย่งชิงการตามจีบลูกค้าเพื่อจะไขว่คว้าเอาส่วนแบ่งทางการตลาดมาครอบครอง ยุทธวิธีทางด้านการตลาดใช้ การบริหารการตลาดสมัยใหม่[Modern Marketing Management] เป็นเครื่องมือในการไล่ล่าความจงรักภักดี นักบริหารและนักการตลาดในยุคนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งในการ วิเคราะห์ วางแผน ประเมินผล และ ศักยภาพเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับดำเนินงานทางด้าน การตลาดเชิงรุก การโฆษณาผสมผสานกับกลเม็ดประชาสัมพันธ์ การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี การขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลยุทธ์การบริหารการตลาดสมัยใหม่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบด้านการค้าปลีก

        ปัจจุบันนี้บริษัทต่างๆแข่งขันกันคิดกลยุทธ์ชนิดแปลกใหม่ใหญ่ดังเพื่อดึงดูดและยั่วยุความต้องการให้ลูกค้าหันมาสนใจอย่างต่อเนื่อง หลักสูตร “การบริหารการตลาดสมัยใหม่” จะมีส่วนช่วยให้ผู้เข้าอบรมได้มุมมองพิเศษ สามารถนำพิมพ์เขียวทางความคิดไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางในการทำงานได้อย่างเป็นรูปธรรม

 

วัตถุประสงค์
    1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจ แนวโน้มการบริหาร และ แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ 
    2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจ ลักษณะพฤติกรรม Lifestyle ของลูกค้ายุคปัจจุบัน 
    3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงผลกระทบของเทคโนโลยีต่อกระบวนการการตลาด 
    4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจลักษณะของการทำการตลาดธุรกิจบริการแบบนอกกรอบ
    5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจลักษณะการทำกิจกรรม CSR เสริมการตลาดเชิงรุก

หัวข้อการสัมมนา
    1. ทบทวนสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และเงื่อนไขของตลาดในปัจจุบัน
    2. พฤติกรรมผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
    3. การตลาดแบบพอเพียงและยั่งยืน
    4. ระบบสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจทางการตลาดการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
    5. การจัดการด้านการตลาดในเชิงการบริการ
    6. ความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านการตลาด
    7. วิธีปฏิบัติด้านการตลาดที่ดีที่สุด
    8. นวัตกรรมกลยุทธ์สำหรับการตลาดสมัยใหม่
    9. การแข่งขันแบบหักมุมเหนือความคาดหวัง
    10. หลักการและแนวทางการทำกิจกรรมที่ทันสมัย
    11. อุปสรรคและทางแก้ของการตลาดยุคใหม่ ภาคปฏิบัติ
        1. Lecture Show
        2. Test
        3. Case Study
        4. Group activities5. Workshop

    

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

 

อัตราหลักสูตร (ต่อ 1 ท่าน)

ชำระภายในวันที่ 4 มีนาคม 2562

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

4,500.00

315.00

135.00

4,680.00

4,815.00

สมาชิก HIPO

4,300.00

301.00

129.00

4,472.00

4,601.00

พิเศษ! ชำระภายใน 17 กุมภาพันธ์ 2562 (โอนเงิน หรือ แฟกซ์สำเนาหน้าเช็ค)

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

4,300.00

301.00

129.00

4,472.00

4,601.00

สมาชิก HIPO

4,000.00

280.00

120.00

4,160.00

4,280.00

  วิธีการชำระเงิน:

1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้

     1.1   ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6

     1.2   ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

     ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

     และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร

2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0

     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด  

     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

 

 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

 โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78  

 โทรสาร  02-615-4479

 เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th

 อีเมล์ hipotraining@gmail.com

 เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining

15 มกราคม 2562

ผู้ชม 499 ครั้ง

Engine by shopup.com