อบรม สัมมนา By HIPO Training and Consultancy

ดูบทความหลักสูตร ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (อบรม 23 ธ.ค. 63)

หลักสูตร ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (อบรม 23 ธ.ค. 63)


ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ

(Service with Dynamic Customers)  

 

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 25 ปี

 

23 ธันวาคม 2563
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงทเพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
                                                                                                         *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

           งานบริการนั้นจะประทับใจหรือไม่  เหตุผลหลักเกิดจาก การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและบริการให้ตรงจุด วิธีการบริการ เทคนิคการใช้คำพูด ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขสถานการณ์ โดยเฉพาะพนักงานที่จะต้องการบริการลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเจ้าอารมณ์ ลูกค้าเจ้ายศเจ้าอย่าง ลูกค้าลูกทุ่ง รวมไปถึงจะต้องมีวิธีการบริหารอารมณ์ของตนเองให้อยู่ในภาวะปกติตลอดเวลา ฉะนั้น ทักษะเหล่านี้จึงเป็นทักษะที่จำเป็นเป็นอย่างมากในการบริการลูกค้าแต่ละประเภท

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานบริการ ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ วิธีการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท การแก้ปัญหา แก้ไขสถานการณ์ การใช้คำพูด และการบริหารอารมณ์ของตัวเอง ผ่าน กิจกรรม Workshop และ Role Play เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการบริการได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์
     1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจบทบาทหน้าที่ของนักบริการมืออาชีพ
     2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทของลูกค้าและบริการได้อย่างตรงจุด
     3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริการลูกค้าแต่ละประเภทได้มืออาชีพ
     4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรู้วิธีการบริการอารมณ์ตนเองได้
     5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1. รู้และเข้าใจลูกค้า.....เพื่อพิชิตลูกค้าแต่ละประเภท
    1. บทบาท และ หน้าที่ของนักบริการ – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ
    2. การเตรียมตัวเพื่อการบริการอย่างเหมาะเจาะกับกลุ่มลูกค้า
    3. ประเภทและการบริการลูกค้าที่หลากหลาย (เรียนรู้ลูกค้าอย่างเข้าใจพร้อมวิธีการพิชิตลูกค้าในแต่ละรูปแบบ)
    4. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย (เพื่อการบริการกับลูกค้าแต่ละประเภท)
        - ลูกค้าพรหมจรรย์
        - ลูกค้าเจ้าอารมณ์
        - ลูกค้าเจ้ายศเจ้าอย่าง
        - ลูกค้าลูกทุ่ง
    5. การจัดการกับลูกค้าในแต่ละประเภท พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม
    6. กิจกรรม Workshop : การบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ

 Module 2. วิธีบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ
    7. สุดยอดขั้นตอนการบริการ...เพื่อสร้างความประทับใจชั้นเยี่ยม – สร้างให้นักบริการ บริการอย่างมืออาชีพ
        (ทุกขั้นตอน จะเน้นเทคนิคอย่างรายละเอียด พร้อมตัวอย่างจริงในการปฏิบัติ)
       - การทักทายต้อนรับเพื่อสร้างบรรยายกาศเป็นกันเองกับลูกค้า (ทักทายอย่างคุ้นเคย)
       - การสอบถามหาความต้องการของลูกค้า (ค้นหาความคาดหวัง)
       - การจับประเด็นการฟังเพื่อสนองความตรงการของลูกค้า (ฟังอย่างเข้าใจ)
       - ลงมือดำเนินการทำให้กับลูกค้าอย่าง เต็มใจ และตั้งใจ
       - ทบทวนสรุปเพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้ากับพนักงาน
    8. การใช้คำพูดเพื่อสร้างบริการอย่างประทับ
    9. กิจกรรม Role Play การบริการลูกค้าหลากหลายรูปแบบอย่างมืออาชีพ
       - สวมบทบาทบริการลูกค้า เจ้าอารมณ์
       - สวมบทบาทบริการลูกค้า พรหมจรรย์
       - สวมบทบาทบริการลูกค้า เจ้ายศเจ้าอย่าง
       - สวมบทบาทบริการลูกค้า ลูกทุ่ง
    10. การรับมือกับลูกค้าเมื่อลูกค้าร้องเรียนหรือไม่พอใจ
    11. วิธีบริหารจัดการอารมณ์ตัวเอง (EQ)
    12. ข้อควรปฏิบัติในขณะบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (สิ่งที่นักบริการต้องทำ เพื่อให้เป็นนักบริการมืออาชีพ)
    13. สรุป คำถามและคำตอบที่นักบริการต้องการรู้- ทักษะจำเป็นสำหรับพนักงานขาย

 

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

 

อัตราหลักสูตร (ต่อ 1 ท่าน)

ชำระภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2563

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

สมาชิก HIPO

3,700.00

259.00

111.00

3,848.00

3,959.00

พิเศษ! ชำระภายใน 9 ธันวาคม 2563 (โอนเงิน หรือ แฟกซ์สำเนาหน้าเช็ค)

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

3,700.00

259.00

111.00

3,848.00

3,959.00

สมาชิก HIPO

3,400.00

238.00

102.00

3,536.00

3,638.00

  วิธีการชำระเงิน:

1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้

     1.1   ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6

     1.2   ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

     ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

     และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร

2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0

     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด  

     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

 

 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

 โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78  

 โทรสาร  02-615-4479

 เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th

 อีเมล์ hipotraining@gmail.com

 เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining

 

16 พฤศจิกายน 2563

ผู้ชม 373 ครั้ง

Engine by shopup.com