โปรโมชั่น

ดูบทความOnline Training เทคนิคการขายยุค 4.0 (อบรม 18 ม.ค.64)

Online Training เทคนิคการขายยุค 4.0 (อบรม 18 ม.ค.64)

 

เทคนิคการขายยุค 4.0     
       Modification to keep up with Selling 4.0
(สินค้าอุตสาหกรรม, ลูกค้าราชกาล, ลูกค้าธุรกิจ, B to B, B to G)

 

วิทยากร: อาจารย์สุกิจ  ตรียุทธวัฒนา
ปริญญาโท การจัดการ (ภาครัฐ และ เอกชน) มหาวิทยาลัยคริสเตียน
ปริญญาตรี รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประสบการณ์ด้านการขายและการตลาด ด้านบริการลูกค้า
ด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์กว่า 20 ปี

 

18 มกราคม 2564
09.00 – 16.00 น.
อบรม Online ผ่าน Zoom

 

 

หลักการและเหตุผล

          วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบัน ทำให้ต้องมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถึทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

 

วัตถุประสงค์
      1.เพื่อให้มีความรู้และความเข้าใจในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในทางการขายโดยเฉพาะ
การขายยุค 4.0
      2.สามารถเรียนรู้ เข้าใจในการขายยุค 4.0 อย่างถ่องแท้และสามารถปรับตัวและปรับเปลี่ยนให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
      3.เพื่อให้สามารถนำการขายยุค 4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์
เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้



หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
    1. ที่มาและความแตกต่างการตลาดในแต่ละยุค
    2. แนวโน้มของการขายแต่ละยุคการตลาด
    3. Workshop: วิเคราะห์การขายแต่ละยุค
    4. ความเข้าใจในการตลาดยุค 4.0 (Human Value)
    5. หัวใจสำคัญของการขายในยุคการตลาด 4.0
    6. แนวคิดและความสำคัญของการขายยุค 4.0
    7. Workshop : วิเคราะห์การขายยุค 4.0
    8. เจาะลึกนวัตกรรมการขายยุค 4.0
    9. Principle 1 : Communicate Channel
    10. Principle 2 : Distribute Channel
    11. Principle 3 : Facilitate Channel
    12. เทคนิคการปรับตัวให้ทันกับการขายยุค 4.0
    13. การปรับเปลี่ยนการขายให้ทันกับการขายยุค 4.0
    14. Workshop : การขายยุค 4.0 เชิงปฏิบัติ

 

ราคาหลักสูตรออนไลน์
อบรม 1 ท่าน ราคา 1,900 .- บาท/ท่าน

โปรโมชั่นพิเศษ
อบรม 2 ท่าน เหลือเพียง 1,500.- บาท/ท่าน

วิธีการชำระเงิน:

1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้

     1.1   ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6

     1.2   ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

     ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

     และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร

2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0

     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด  

     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78  

โทรสาร  02-615-4479

เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th

อีเมล์ hipotraining@gmail.com

 เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining

 

15 มกราคม 2564

ผู้ชม 120 ครั้ง

Engine by shopup.com