ดูบทความ
ดูบทความOnline Training การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต (Crisis Management and Communication) (อบรม 27 ม.ค.64)
Online Training การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต (Crisis Management and Communication) (อบรม 27 ม.ค.64)
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต
(Crisis Management and Communication)
วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 25 ปี
27 มกราคม 2564
09.00 – 16.00 น.
อบรม Online ผ่าน Zoom
หลักการและเหตุผล
การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย
หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Play
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
Module 1 : ภาวะวิกฤตคืออะไร… ?
1. องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้
2. ประเภทของภาวะวิกฤต
3. กระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต
• ก่อนเกิดวิกฤต
• ขณะเกิดวิกฤต
• หลังเกิดวิกฤต
4. การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
• การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
• การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5. การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ
6. กิจกรรมWorkshop : การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
Module 2 : Crisis Communication Management
7. ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต
8. ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต
• การวางแผนการสื่อสาร
• การลงมือดำเนินการสื่อสาร
• การตรวจสอบผลการสื่อสาร
• การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9. การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต
• การสื่อสารภายในองค์กร
• การสื่อสารภายนอกองค์กร
10. กิจกรรม Workshop : สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต
11. เคล็ดไม่ลับ !!! กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น
12. ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต
13. กิจกรรม Workshop : ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ
14. กิจกรรม Role Play การสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต
15. การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต
• การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
• ป้องกันและพัฒนา
16. สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน
17. สรุป ถาม – ตอบ
ราคาหลักสูตรออนไลน์
อบรม 1 ท่าน ราคา 1,900 .- บาท/ท่าน
โปรโมชั่นพิเศษ
อบรม 2 ท่าน เหลือเพียง 1,500.- บาท/ท่าน
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78
โทรสาร 02-615-4479
เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th
อีเมล์ hipotraining@gmail.com เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining
Line id : @761mvkmp
15 มกราคม 2564
ผู้ชม 669 ครั้ง