ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร (อบรม 1 มี.ค.64)
หลักสูตร พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร (อบรม 1 มี.ค.64)
พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร
(สร้างสื่อออนไลน์ให้ติดอันดับหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง)
วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร นมะภัทร
วิทยากรภายใน บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ตำแหน่ง Assistant Manager
วิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน
1 มีนาคม 2564
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดออนไลน์ถือเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นเครื่องมือเพื่อชิงชัยความได้เปรียบทางการแข่งขัน แต่ปัญหาที่พบส่วนใหญ่คือผู้ที่ทำการตลาดไม่เข้าใจวิธีการทำการตลาดออนไลน์อย่างถูกต้อง จึงเป็นเหตุให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นไม่ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
หลักสูตรนี้จึงจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงวิธีการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ หลักการทำ Search Engine Optimization (SEO) อย่างถูกต้องเพื่อทำสื่อออนไลน์ของธุรกิจให้ติดหน้าแรกของ Google และ ยังได้เรียนรู้เครื่องมือต่าง ๆ ทางการตลาดที่สำคัญ โดยผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมฝึกคิด ฝึกปฏิบัติ เกี่ยวกับการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ พร้อมรับเทคนิคและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์โดยตรง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันเพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคการทำสื่อออนไลน์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงวิธีการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการทำตลาดออนไลน์
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
Module 1 ตีโจทย์ให้แตก !!! หลักการสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจลูกค้า และ โดนใจ Google
1. เจาะลึก !!! พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
> ความต้องการทั่วไป
> ความต้องการที่เฉพาะจงเจาะ
2. กิจกรรม Workshop : เจาะลึก !!! พฤติกรรมลูกค้า…สร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
3. เรียนรู้ 5 ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Customer Journey : Buying Decision Model )
> ความสำคัญของแต่ละขั้นตอน
> วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านทุกจุด Touch Point
4. ไขข้อสงสัย…เอกลักษณ์เฉพาะตัวของสื่อออนไลน์ที่นักการตลาดมือโปรต้องทราบ !!!
> Website
> Facebook
> YouTube
> Instagram
> Twitter
5. การวิเคราะห์สื่อออนไลน์แต่ละประเภท…เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจ
6. เริ่มต้นดีมักมีชัย !!! สร้างสื่อออนไลน์อย่างไรให้โดนใจ Google
> การเลือกใช้ Hosting ที่ถูกต้อง (สำหรับธุรกิจที่ใช้ Website เป็นช่องทางการขายหลัก)
> การตั้งชื่อบนสื่อออนไลน์แต่ละประเภทให้ ลูกค้าค้นหาง่าย ติดอันดับ Google เร็ว
> การเลือก บทความ/เนื้อหา ที่มีคุณภาพเพื่อนำมาลงในสื่อออนไลน์แต่ละประเภทอย่างถูกต้อง
7. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ วิเคราะห์สื่อออนไลน์…
> วิเคราะห์จุดแข็ง และ จุดที่ต้องปรับปรุง ของสื่อออนไลน์ที่ธุรกิจคุณใช้
Module 2 เคล็ดลับการทำสื่อออนไลน์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง
8. Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร
> เรียนรู้และเข้าใจ ความสำคัญของ SEO
9. ก้าวแรกการทำ SEO เทคนิคการทำให้ Google รู้จัก Website ของคุณ
> การสร้างตัวตนบนโลก Google
> การอัพเดต / ปรับแต่งข้อมูลหน้าเว็บ
10. เทคนิคการสร้างประสิทธิภาพให้ Website เพื่อสร้างพลัง SEO เชิงบวก
> Mobile Friendly
> User Friendly
11. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องตรวจสอบคุณภาพของ Website
> วิเคราะห์หาจุดที่ต้องปรับปรุง เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุด
12. เทคนิคการใช้ Keyword เพื่อเขียน หัวข้อ หรือ เนื้อหา(Content) อย่างถูกต้องตามหลัก SEO
> ประเภทของ Keyword
> ลักษณะของ Keyword ที่มีคุณภาพ
13. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องมือค้นหา Keyword
14. เทคนิคการสื่อสารทางการตลาดกับลูกค้าอย่างทรงพลัง
> ความถี่ในการสื่อสารกับลูกค้า
> ความสั้นยาวของสาร
> การสร้างสารที่สื่อให้ติดใน Search Engine (SEO)
> การเชื่อมโยงการสื่อสารในทุกสื่อออนไลน์ของธุรกิจ
15. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ ฝึกฝนการเขียน Content บนสื่อออนไลน์
16. เทคนิคการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ภายนอกอย่างเหนือชั้น เสริมพลังการทำ SEO
> วิธีการเลือกสื่อออนไลน์ภายนอกเพื่อลงประชาสัมพันธ์
> กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์แบบดาวกระจาย
> รายชื่อสื่อออนไลน์ภายนอกที่มีประสิทธิภาพ
17. เทคนิคการทำ Backlink เพื่อเสริมอันดับ SEO ให้กับ Website
> ประโยชน์และความสำคัญของการทำ Backlink
> ประเภทของ Backlink
> ลักษณะ Backlink ที่มีคุณภาพ
18. หลักการทำ SEO ผ่าน Location ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด
19. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การทำ SEO ผ่าน Location
20. เครื่องมือการติดตามและประเมินผลการทำ SEO
21. สรุป คำถาม - ตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
อัตราหลักสูตร (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3 % |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป |
4,500.00 |
315.00 |
135.00 |
4,680.00 |
4,815.00 |
สมาชิก HIPO |
4,300.00 |
301.00 |
129.00 |
4,472.00 |
4,601.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3 % |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป |
4,300.00 |
301.00 |
129.00 |
4,472.00 |
4,601.00 |
สมาชิก HIPO |
4,000.00 |
280.00 |
120.00 |
4,160.00 |
4,280.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78
โทรสาร 02-615-4479
เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th
อีเมล์ hipotraining@gmail.com เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining
Line id : @761mvkmp
31 ตุลาคม 2563
ผู้ชม 72 ครั้ง