ดูบทความ
ดูบทความOnline Training การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ ในงานขายและบริการ (อบรม 18 ก.พ.64)
Online Training การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ ในงานขายและบริการ (อบรม 18 ก.พ.64)
การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์
ในงานขายและบริการ
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี
18 กุมภาพันธ์ 2564
09.00 – 16.00 น.
หลักการและเหตุผล
การสื่อสารถือว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญต่อการทำงานประจำวันของทุกคน เพราะการสื่อสาร เป็นปัจจัยหนึ่ง .... ซึ่งก่อให้เกิดความสำเร็จในการทำงาน .... ไม่ว่าจะเป็น พนักงานขาย หรือ พนักงานบริการ ล้วนต้องสื่อสารกับลูกค้า.... ด้วยภาษาการสื่อสารที่ ถูกต้อง .. ชัดเจน .. ตรงประเด็น .. และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า หากบุคลากรมีประสิทธิภาพในการสื่อสารย่อมทำให้องค์กรได้เปรียบในการแข่งขันอีกด้วย
หลักสูตร การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นให้ พนักงานขาย หรือ พนักงานบริการ ได้พัฒนาทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดได้อย่างถูกต้อง สามารถ สื่อสารเข้าใจและตรงวัตถุประสงค์ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบวิธีของการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ ได้อย่างเข้าใจถูกต้อง
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ธุรกิจ
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1: การสื่อสารด้วยภาษาพูดกับงานขายและบริการ
1. ประเด็นสำคัญของการสื่อสารด้วยภาษาพูด
2. องค์ประกอบของการสื่อสารด้วยภาษาพูด
3. ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ
- ชัดเจน
- กะทัดรัด
- ได้ใจความ
- เข้าใจง่าย
- ตรงประเด็น
- ตามเป้าหมาย
4. อิทธิพลของภาษาพูดในโลกธุรกิจ ....
- งานขาย
- งานบริการ
5. กิจกรรม: ฝึกฝนทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์
6. กิจกรรม: เทคนิคการสรรค์สร้างภาษาพูดให้ชัดเจน ... เข้าใจง่าย ... ตรงประเด็น
Module 2: การพัฒนาการสื่อสารด้วยภาษาพูด
7. ปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด
- การฟัง
- ทัศนคติ
- บุคลิกภาพ
- อุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด
8. กิจกรรม: วิธีการขจัดอุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด
9. กิจกรรม: กรณีศึกษาการสื่อสารด้วยภาษาพูดที่เพิ่มขึ้นกับโลกธุรกิจ
10. สรุปคำถาม-คำตอบ
ราคาหลักสูตรออนไลน์
อบรม 1 ท่าน ราคา 1,900 .- บาท/ท่าน
โปรโมชั่นพิเศษ
อบรม 2 ท่าน เหลือเพียง 1,500.- บาท/ท่าน
15 มกราคม 2564
ผู้ชม 82 ครั้ง