ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองเพื่อรปิดการขาย (อบรม 19 มี.ค.64)
หลักสูตร ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองเพื่อรปิดการขาย (อบรม 19 มี.ค.64)
ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรอง
เพื่อปิดการขายอย่างมืออาชีพ
(Professional Negotiation and Handling Objection Skills)
วิทยากร : อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 25 ปี
19 มีนาคม 2564
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. เข้าใจลูกค้า มองให้ทะลุ
2. ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในการขาย
3. การจัดการข้อโต้แย้ง
> ลักษณะของข้อโต้แย้ง
> แนวทางการจัดการ
> ตัวอย่างคำพูดในการจัดการข้อโต้แย้ง
4. กิจกรรม การรับมือเมื่อลูกค้าโต้แย้ง
5. การเจรจาต่อรอง
5.1 วิเคราะห์หลักการเจรจาต่อรอง
๐ การวิเคราะห์ปัจจัยที่นำมาใช้ในการเจรจาต่อรอง
5.2 การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจรจา
๐ สถานการณ์ของคู่เจรจา
๐ การกำหนดตารางการเจรจาต่อรอง
5.3 กลยุทธ์การเจรจาแบบลื่นไหล
๐ การสำรวจความต้องการคู่เจรจา
๐ การพิจารณาข้อเสนอ
๐ การแลกเปลี่ยนข้อตกลง
๐ ขอบเขตของการต่อรอง
5.4 สิ่งที่ควรและไม่ควรทำ
5.5 ทัศนคติที่ดีในการเจรจาต่อรอง
5.6 การยุติการเจรจา
5.7 กิจกรรมการเจรจาต่อรอง
6. สรุปคำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
อัตราหลักสูตร (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรม / หลักสูตร / ท่าน |
|||||
จำนวนผู้เข้าอบรม |
ค่าสัมมนา/ท่าน |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
1 |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
พิเศษ....ราคาโปรโมชั่น !!! |
|||||
จำนวนผู้เข้าอบรม |
ค่าสัมมนา/ท่าน |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
2 |
3,500.00 |
245.00 |
105.00 |
3,640.00 |
3,745.00 |
3 |
2,900.00 |
203.00 |
87.00 |
3,016.00 |
3,103.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
และแฟ็กซ์ใบ Pay in ที่ 0-2615-4479 พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78
โทรสาร 02-615-4479
เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th
อีเมล์ hipotraining@gmail.com
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining
Line id : @761mvkmp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
16 กุมภาพันธ์ 2564
ผู้ชม 117 ครั้ง