หลักสูตร Upskills for OutStanding Sales Professional_Online

ดูบทความ  หลักสูตร กลเม็ดเคล็ดลับ การขายอย่างที่ปรึกษา ( อบรม 2 ธ.ค. 64 )

  หลักสูตร กลเม็ดเคล็ดลับ การขายอย่างที่ปรึกษา ( อบรม 2 ธ.ค. 64 )

 

 

  กลเม็ดเคล็ดลับ การขายอย่างที่ปรึกษา

(Professional Selling consultant)

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  
senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี

 

 

2 ธันวาคม 2564

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

 *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ ลูกค้าของแต่ละธุรกิจมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงแตกต่างกันออกไป พนักงานต้องมีทักษะในการเข้าใจลักษณะธุรกิจและความต้องการของลูกค้า จนสามารถเสนอแนะ และ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า จนลูกค้ารู้สึกว่า เราไม่ได้ขายหรือให้บริการอย่างขอให้เสร็จไปที แต่เราเป็น ที่ปรึกษา หรือ เป็นคู่แท้ทางธุรกิจ (Business Partners) ผลที่เกิดขึ้นคือ ลูกค้าจะไว้เนื้อเชื่อใจ มั่นใจ รู้สึกสัมผัสได้ถึงบริการที่แตกต่างจากคู่แข่ง จนไม่กล้าจะหนีไปไหน

          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ พนักงานขาย และหัวหน้าพนักงานขาย ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ใน การขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษากับลูกค้า ตั้งแต่การเข้าใจลักษณะธุรกิจ และ ความต้องการของลูกค้า เข้าใจลักษณะการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา การทำ Workshop การขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษา เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ ได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจและให้ความสำคัญกับ เรื่องการขายอย่างที่ปรึกษา
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษากับลูกค้าให้เหมาะกับตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงขั้นตอนการขายและบริการได้อย่างเป็นระบบ
  4. เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร จนกลายเป็นจุดได้เปรียบในเชิงการแข่งขัน

 

 

หัวข้อการบรรยาย

Module 1: ขายและบริการ.......อย่างที่ปรึกษา

  1. ความหมายและความสำคัญของการขายอย่างที่ปรึกษา (Consultative Selling)
  2. สร้าง DNA Sales Consulting ให้กับ.....พนักงานขาย
  3. เข้าใจลักษณะธุรกิจของลูกค้าเพื่อโอกาสในการขาย
  4. วิเคราะห์สถานการณ์ ความต้องการของลูกค้าที่จะให้คำปรึกษา
  5. คุณภาพที่ลูกค้าต้องการจากการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา
  6. กิจกรรม Workshop: เจาะลึก...เพื่อเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง

Module 2: ขายและบริการเกินความคาดหวัง....อย่างมีชั้นเชิง

  1. สุดยอด 4 ขั้นตอนการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา
  2. เปิดการขายเพื่อสร้างความไว้วางใจ
  • สร้างบุคลิกที่น่าเชื่อถือ
  • แนะนำตัวอย่างมืออาชีพ
  • การเปิดใจลูกค้า
  1. การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของธุรกิจลูกค้า
  • *** E.A.L. method ***
  1. การนำเสนอ Solution และการเจรจาต่อรอง
    • จำนวน Solution มีผลต่อการนำเสนอและการเจรจาต่อรอง
    • การตอบข้อโต้แย้งเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
  2. การปิดการขาย
  3. เทคนิคการขายและบริการอย่างที่ปรึกษา
  4. ลักษณะการใช้คำพูดในการนำเสนอและตอบคำถาม
  • การยกตัวอย่างให้ลูกค้าเป็นประโยชน์
  1. กิจกรรม Role Play: การขายอย่างที่ปรึกษา
  2. สรุป คำถามและคำตอบ

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

อัตราหลักสูตร (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

สมาชิก HIPO

3,700.00

259.00

111.00

3,848.00

3,959.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

สมาชิก HIPO

   3,400.00

    238.00

       102.00

  3,536.00

               3,638.00

 วิธีการชำระเงิน:

1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้

     1.1   ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6

     1.2   ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

     ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

     และ Scan ใบ Pay in ส่งมาที่ hipotraining@gmail.com พร้อมระบุชื่อบริษัทของท่าน และชื่อหลักสูตร

2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0

     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด  

     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

โทรศัพท์ : 02-615-4477

มือถือ : 086-318-3151-2

เว็บไซต์ www.hipotraining.co.th

อีเมล์ hipotraining@gmail.com

 เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining

Line id : @761mvkmp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

13 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 803 ครั้ง

Engine by shopup.com