ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร (อบรม 27 ต.ค. 65)
หลักสูตร พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร (อบรม 27 ต.ค. 65)
พิชิตการตลาดออนไลน์...อย่างนักการตลาดมือโปร
(สร้างสื่อออนไลน์ให้ติดอันดับหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง)
(Onsite,Online)
วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งในวงการมากกว่า 25 ปี
27 ตุลาคม 2565
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดออนไลน์ถือเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นเครื่องมือเพื่อชิงชัยความได้เปรียบทางการแข่งขัน แต่ปัญหาที่พบส่วนใหญ่คือผู้ที่ทำการตลาดไม่เข้าใจวิธีการทำการตลาดออนไลน์อย่างถูกต้อง จึงเป็นเหตุให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นไม่ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
หลักสูตรนี้จึงจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงวิธีการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ หลักการทำ Search Engine Optimization (SEO) อย่างถูกต้องเพื่อทำสื่อออนไลน์ของธุรกิจให้ติดหน้าแรกของ Google และ ยังได้เรียนรู้เครื่องมือต่าง ๆ ทางการตลาดที่สำคัญ โดยผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมฝึกคิด ฝึกปฏิบัติ เกี่ยวกับการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ พร้อมรับเทคนิคและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์โดยตรง
วัตถุประสงค์
1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันเพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคการทำสื่อออนไลน์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง
3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงวิธีการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการทำตลาดออนไลน์
4.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
Module 1 ตีโจทย์ให้แตก !!! หลักการสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจลูกค้า และ โดนใจ Google
1.เจาะลึก !!! พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
- ความต้องการทั่วไป
- ความต้องการที่เฉพาะจงเจาะ
2.กิจกรรม Workshop : เจาะลึก !!! พฤติกรรมลูกค้า…สร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ
3.เรียนรู้ 5 ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Customer Journey : Buying Decision Model )
- ความสำคัญของแต่ละขั้นตอน
- วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านทุกจุด Touch Point
4.ไขข้อสงสัย…เอกลักษณ์เฉพาะตัวของสื่อออนไลน์ที่นักการตลาดมือโปรต้องทราบ !!!
- Website
- YouTube
5.การวิเคราะห์สื่อออนไลน์แต่ละประเภท…เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจ
6.เริ่มต้นดีมักมีชัย !!! สร้างสื่อออนไลน์อย่างไรให้โดนใจ Google
- การเลือกใช้ Hosting ที่ถูกต้อง (สำหรับธุรกิจที่ใช้ Website เป็นช่องทางการขายหลัก)
- การตั้งชื่อบนสื่อออนไลน์แต่ละประเภทให้ ลูกค้าค้นหาง่าย ติดอันดับ Google เร็ว
- การเลือก บทความ/เนื้อหา ที่มีคุณภาพเพื่อนำมาลงในสื่อออนไลน์แต่ละประเภทอย่างถูกต้อง
7.กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ วิเคราะห์สื่อออนไลน์…
- วิเคราะห์จุดแข็ง และ จุดที่ต้องปรับปรุง ของสื่อออนไลน์ที่ธุรกิจคุณใช้
Module 2 เคล็ดลับการทำสื่อออนไลน์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง
8.Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร
- เรียนรู้และเข้าใจ ความสำคัญของ SEO
9.ก้าวแรกการทำ SEO เทคนิคการทำให้ Google รู้จัก Website ของคุณ
- การสร้างตัวตนบนโลก Google
- การอัพเดต / ปรับแต่งข้อมูลหน้าเว็บ
10.เทคนิคการสร้างประสิทธิภาพให้ Website เพื่อสร้างพลัง SEO เชิงบวก
- Mobile Friendly
- User Friendly
11.กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องตรวจสอบคุณภาพของ Website
- วิเคราะห์หาจุดที่ต้องปรับปรุง เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุด
12.เทคนิคการใช้ Keyword เพื่อเขียน หัวข้อ หรือ เนื้อหา(Content) อย่างถูกต้องตามหลัก SEO
- ประเภทของ Keyword
- ลักษณะของ Keyword ที่มีคุณภาพ
13.กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องมือค้นหา Keyword
14.เทคนิคการสื่อสารทางการตลาดกับลูกค้าอย่างทรงพลัง
- ความถี่ในการสื่อสารกับลูกค้า
- ความสั้นยาวของสาร
- การสร้างสารที่สื่อให้ติดใน Search Engine (SEO)
- การเชื่อมโยงการสื่อสารในทุกสื่อออนไลน์ของธุรกิจ
15.กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ ฝึกฝนการเขียน Content บนสื่อออนไลน์
16.เทคนิคการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ภายนอกอย่างเหนือชั้น เสริมพลังการทำ SEO
- วิธีการเลือกสื่อออนไลน์ภายนอกเพื่อลงประชาสัมพันธ์
- กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์แบบดาวกระจาย
- รายชื่อสื่อออนไลน์ภายนอกที่มีประสิทธิภาพ
17.เทคนิคการทำ Backlink เพื่อเสริมอันดับ SEO ให้กับ Website
- ประโยชน์และความสำคัญของการทำ Backlink
- ประเภทของ Backlink
- ลักษณะ Backlink ที่มีคุณภาพ
18.หลักการทำ SEO ผ่าน Location ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด
19.กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การทำ SEO ผ่าน Location
20.เครื่องมือการติดตามและประเมินผลการทำ SEO
21.สรุป คำถาม - ตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรม (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvkmp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
04 มิถุนายน 2565
ผู้ชม 367 ครั้ง