ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร บุคลิกภาพของนักบริการมืออาชีพ
บุคลิกภาพของนักบริการมืออาชีพ
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
1. นิยาม...การบริการอย่างมืออาชีพ
2. ความน่าเชื่อถือของการบริการ
- ภาพลักษณ์ธุรกิจ หรือ แบรนด์
- ผลิตภัณฑ์
- พนักงาน
3. พนักงานแบบไหน คือ นักบริการมืออาชีพ
4. คุณสมบัติของนักบริการมืออาชีพ
- ความรู้และความสามารถ
- ทัศนคติ
- บุคลิกภาพ
5. ความสำคัญของบุคลิกภาพ (Personality)
6. องค์ประกอบสำคัญของบุคลิกภาพแบบมืออาชีพ
- บุคลิกภาพภายนอก
- การแต่งกาย
- กิริยามารยาท
- การวางตัวและการแสดงออก***
- บุคลิกภาพภายใน
- การควบคุมอารมณ์
- จิตสำนึก
7. ศิลปะการผสานบุคลิกภาพภายในสู่ภายนอก...สู่ความเป็นมืออาชีพ
8. ข้อควรปฏิบัติขณะบริการลูกค้าเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี
9. สรุป คำถามและคำตอบ
การติดต่อ: 02-615-4499, 0-2615-4477-8 hipotraining@hotmail.com, www.hipotraining.co.th
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
28 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม 192 ครั้ง