โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร การบริหารการตลาดสมัยใหม่

 

การบริหารการตลาดสมัยใหม่
[Modern Marketing Management]

 

 

หลักการและเหตุผล

        เป้าหมายนั้นเป็นของเรา เพียงแต่ เราต้องเป็นผู้ทำการพิชิตเอง ไม่ต้องรอให้ใครสั่ง! ใครยึดถือข้อคิดนี้เป็นคติแสดงว่าเป็นนักจัดการที่มีทัศนะในแง่วิชชาชีพคือประกอบอาชีพโดยอาศัยวิชชาเป็นเข็มทิศนำทาง การกางแผนที่ตั้งองศาออกเดินทางฝ่าทะเลมุ่งไปทำการพาณิชย์จะต้องเริ่มต้นกะไม่ให้ผิดแม้แต่องศาเดียว ถ้าเราหามุมเริ่มต้นผิดเพี้ยนสัก 1 องศา เราไม่มีทางจะคว้าเป้าหมายมากอดไว้แนบอกได้ เนื่องจาก เมื่อเดินทางไปจนถึงเส้นรอบวงเราก็จะพบว่าตนเองยืนห่างจากเป้าหมายตั้งหลายสิบกิโลเมตร ปัจจุบันทิศทางสถานการณ์การค้าการขายได้เกิดการเปลี่ยนแปลงแปรผันไปอย่างรวดเร็วจนตามแทบไม่ทัน ลูกค้ากับแหล่งการขายเกิดวิวัฒนาการหลากหลายจนสนามธุรกิจตลบอบอวลไปด้วยฝุ่นผงจากการสัปประยุทธ์แย่งชิงการตามจีบลูกค้าเพื่อจะไขว่คว้าเอาส่วนแบ่งทางการตลาดมาครอบครอง ยุทธวิธีทางด้านการตลาดใช้ การบริหารการตลาดสมัยใหม่[Modern Marketing Management]เป็นเครื่องมือในการไล่ล่าความจงรักภักดี นักบริหารและนักการตลาดในยุคนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งในการ วิเคราะห์ วางแผน ประเมินผล และ ศักยภาพเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับดำเนินงานทางด้าน การตลาดเชิงรุก การโฆษณาผสมผสานกับกลเม็ดประชาสัมพันธ์การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี การขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลยุทธ์การบริหารการตลาดสมัยใหม่เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบด้านการค้าปลีกปัจจุบันนี้บริษัทต่างๆแข่งขันกันคิดกลยุทธ์ชนิดแปลกใหม่ใหญ่ดังเพื่อดึงดูดและยั่วยุความต้องการให้ลูกค้าหันมาสนใจอย่างต่อเนื่อง หลักสูตร “การบริหารการตลาดสมัยใหม่”จะมีส่วนช่วยให้ผู้เข้าอบรมได้มุมมองพิเศษ สามารถนำพิมพ์เขียวทางความคิดไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางในการทำงานได้อย่างเป็นรูปธรรม

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจ แนวโน้มการบริหาร และ แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจ ลักษณะพฤติกรรม Lifestyle ของลูกค้ายุคปัจจุบัน

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงผลกระทบของเทคโนโลยีต่อกระบวนการการตลาด

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจลักษณะของการทำการตลาดธุรกิจบริการแบบนอกกรอบ

5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจลักษณะการทำกิจกรรม CSR เสริมการตลาดเชิงรุก

 

หัวข้อการบรรยาย

1. ทบทวนสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และเงื่อนไขของตลาดในปัจจุบัน [Review the current of business and market]

2. พฤติกรรมผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ [Consumer Behavior and new lifestyles]

3. การตลาดแบบพอเพียงและยั่งยืน [Sufficient and Sustainable Marketing]

4. ระบบสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด [Information System for Marketing Decision]

5. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ [Integrated Marketing Communication]

6. การจัดการด้านการตลาดในเชิงการบริการ [Service Marketing Management]

7. ความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านการตลาด [CSR in Marketing]

วิธีปฏิบัติด้านการตลาดที่ดีที่สุด [Marketing Best Practice]

8. นวัตกรรมกลยุทธ์สำหรับการตลาดสมัยใหม่ [Innovative Strategies for Modern Marketing]

9. การแข่งขันแบบหักมุมเหนือความคาดหวัง [Culminate Competition Above Expectations]

10. หลักการและแนวทางการทำกิจกรรมที่ทันสมัย [Principles and ways for modern activities]

11. อุปสรรคและทางแก้ของการตลาดยุคใหม่ [Barriers and Solutions of the Modern Marketing]

 

หมายเหตุ   หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 758 ครั้ง

Engine by shopup.com