โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ (อบรม 21 ก.พ. 68)

หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ (อบรม 21 ก.พ. 68)

อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ

 

วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)

อดีต General Manager - บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขาย อุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก ธนาคารกสิกรไทย 

รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย



21 กุมภาพันธ์ 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) 


        *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

  

วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1  จะอ่านคนให้เป็น “ต้องรู้จักกำพืดคน”
  1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย
  2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
  3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น
Module 2  อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน  3 ระดับ
  4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
     • การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
     • การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
     • การสังเกต  อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
  5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
     • อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
     • อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
  6.ขั้นเทพ !!!  อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
     • อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
     • เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
     • ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ
Module 3  อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง
  8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก… อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
  9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
  10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
  11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!  
  12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

15 พฤศจิกายน 2567

ผู้ชม 684 ครั้ง

Engine by shopup.com