โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม (Blue Ocean Strategy) (อบรม 20 พ.ค. 68)

หลักสูตร กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม (Blue Ocean Strategy) (อบรม 20 พ.ค. 68)

กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม
(Blue Ocean Strategy)

 

วิทยากร  อนันต์ ดีโรจนวงศ์

ตำแหน่ง ที่ปรึกษาอุตสาหกรรมด้าน Lean Production & Logistics กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

ที่ปรึกษาเครือข่าย สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น 

ที่ปรึกษาอุตสาหกรรมและ Logistics & Supply Chain Management สมาพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมสนับสนุน

 

20 พฤษภาคม 2568

09.00 – 16.00

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการเเละเหตุผล

     กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม (Blue Ocean Strategy) คือ กลยุทธ์ทางธุรกิจชนิดหนึ่งเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดแบบใหม่ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับคู่แข่งทางการตลาด โดยยืดหลักในการสร้างโอกาสของความต้องการสินค้าของลูกค้าให้เพิ่มขึ้นแทนที่จะแข่งขันหรือแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดกับคู่แข่งอย่างดุเดือด ด้วยการใช้กลยุทธ์ในการผลิตหรือจำหน่ายสินค้าที่แปลกใหม่หรือไม่เหมือนใคร และการลดต้นทุนการผลิตสินค้าให้ลดลงเพื่อสามารถขายสินค้าได้โดยมีกำไรที่เพิ่มขึ้น หรือการขายสินค้าในช่องทางใหม่ ๆที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว, การกำหนดกลุ่มของลูกค้าที่ต้องการสินค้าได้อย่างถูกต้องเพื่อสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขายได้อย่างเหมาะสมตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้านั้น ๆ , การบริหารจัดการแบบ Sales and Operation Planning (S&OP) ภายในองค์กรเพื่อปรับสมดุลการผลิตและความต้องการสินค้าของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม, การพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้าที่ถูกต้องและใกล้เคียงมากที่สุด รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเสริมกลยุทธ์ทางการตลาดและการผลิตสินค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำอย่างเหมาะสม

วัตถุประสงค์

1. สามารถเข้าใจในหลักการกลยุทธ์น่านน้ำสีครามได้ถูกต้องและมากขึ้น

2. เพื่อสามารถออกแบบและเลือกใช้กลยุทธ์น่านน้ำสีครามได้อย่างเหมาะสม

3. เพื่อสามารถปฏิบัติการและดำเนินการตามกลยุทธ์น่านน้ำสีครามได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

4. เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานธุรกิจจากการใช้กลยุทธ์น่านน้ำสีครามอย่างได้ผล

5. เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าและผลประกอบการได้ตามกลยุทธ์น่านน้ำสีครามเพิ่มขึ้น

หัวข้ออบรม

1. กลยุทธ์น่านน้ำสีครามคืออะไร จุดประสงค์ ประโยชน์ที่ได้รับ

2. ความแตกต่างระหว่างกลยุทธ์น่านน้ำสีครามและกลยุทธ์น่านน้ำสีแดง

3. หลักการและแนวทางกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

4. ขั้นตอนการสร้างกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

5. การประยุกต์ใช้การวางแผนการขายและการปฏิบัติการ S&OP (Sales & Operation Planning) ร่วมกับกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

6. ความสัมพันธ์ระหว่างการพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้ากับกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

7. การใช้ Template กับกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

8. การใช้เทคโนโลยี Internet และ AI ร่วมกับกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

9. การวัดผลการปฏิบัติการกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

วิธีการสัมมนา   การบรรยาย การให้คำปรึกษา การให้คำแนะนำ Workshop (Option)

กลุ่มเป้าหมาย    กลุ่มหลัก  ผู้จัดการ/ ผู้บริหารระดับสูงและกลาง หรือเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management (CRM)) ฝ่ายโลจิสติกส์และซัพพลายเชน  ฝ่ายคลังสินค้า ฝ่ายสารสนเทศ ฝ่ายผลิต วิศวกร และฝ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ

จำนวน

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

สมัคร 1 ท่าน

3,700.00

259.00

111.00

3,848.00

3,959.00

สมัคร 2 ท่าน

เฉลี่ย ท่านละ 3,500.- บาท

  7,000.00

490.00

210.00

7,280.00

7,490.00

สมัคร 3 ท่าน

เฉลี่ย ท่านละ 2,966.66 บาท

  8,900.00

623.00

267.00

  9,256.00

9,523.00

สมัคร 4 จ่าย 3

เฉลี่ย ท่านละ 2,775.- บาท

 11,100.00 777.00  333.00  11,544.00  11,877.00 

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

22 มกราคม 2568

ผู้ชม 111 ครั้ง

Engine by shopup.com