ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ (อบรม 21 ก.พ. 68)
หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ (อบรม 21 ก.พ. 68)
อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ
วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขาย อุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก ธนาคารกสิกรไทย
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย
21 กุมภาพันธ์ 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 จะอ่านคนให้เป็น “ต้องรู้จักกำพืดคน”
1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย
2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น
Module 2 อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน 3 ระดับ
4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
• การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
• การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
• การสังเกต อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
• อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
• อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
6.ขั้นเทพ !!! อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
• อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
• เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
• ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ
Module 3 อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง
8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก… อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!
12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
15 พฤศจิกายน 2567
ผู้ชม 691 ครั้ง