โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร Service Mindset to Super Service Excellence (อบรม 20 ก.ย.67)

หลักสูตร Service Mindset to Super Service Excellence (อบรม 20 ก.ย.67)

Service Mindset to Super Service Excellence

 

วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ) 
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย

 

 

หลักการและเหตุผล

ในยุคปัจจุบันการบริการถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจากในปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย และการแข่งขันทางธุรกิจที่มีความรุนแรงมากขึ้น แต่ทว่า การที่จะสามารถเป็นนักบริการที่ดีได้นั้น  “Service Mindset”  ถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Service Mindset นั้น เปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการทางความคิดของเรา ถ้านักบริการมี Service Mindset ที่ไม่ถูกต้อง ก็เป็นไปได้ยากที่จะสามารถสร้างบริการแบบ Super Service Excellence ได้

หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้นักบริการได้เรียนรู้และเข้าใจถึง Service Mindset ที่ถูกต้องในงานบริการ เพื่อที่จะสามารถพัฒนาบริการของตนเองให้เป็น... Super Service Excellence...  รวมถึงยังได้เรียนรู้วิธีการต่างๆ ในการบริการเพื่อที่จะสามารถสร้างความเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น และ บริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม  โดยการอบรมนี้จะมีกิจกรรมระดมสมองประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นให้ตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรมผู้เข้าอบรมจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการบริการที่เรียกว่า.. Super Service Excellence...ได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เข้าใจถึงความสำคัญของการมี Mindset ที่ถูกต้องในงานบริการ

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และมองเห็นถึงมุมมองความคิดตนเอง ว่าเหมาะสมกับการเป็นสุดยอดนักบริการหรือไม่ และ สามารถปรับเปลี่ยน Service Mindset ที่ผิด...ให้เป็น Service Mindset ที่ถูกต้องได้

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับเทคนิคในการบริการแบบ Super Service Excellence และ สามารถผลักดันตัวเองสู่นักบริการมืออาชีพได้

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตนเองและองค์กร

หัวข้อการอบรม

Module 1 Mindset Change to Service Excellent 

1. บทบาทหน้าที่ของการเป็นนักบริการมืออาชีพ

2. “Service Mindset”…จุดเริ่มต้นการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ

  • ความหมายและความสำคัญ Service Mindset
  • ที่มาของ Service Mindset
  • ผลของ Service Mindset ต่องานบริการ

3. ปัญหาที่ทำให้นักบริการทั้งหลาย มี Service Mindset แบบผิดๆ

4. กิจกรรม Workshop Find Your Service Mindset

5. Service Mindset ที่ถูกต้องเป็นอย่างไร ???

  • Service Mindset 9 ยอด มนุษย์... สุดยอดนักบริการ

6. ปรับมุมมอง เปลี่ยนความคิด… Mindset Change to Service Excellent

7. กิจกรรม Workshop Mindset Change to Service Excellence  

Module 2 Service Mindset to Super Service Excellence

8. เข้าใจให้กระจ่าง !!! ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

9. กระบวนการในการบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม

  • ก่อนบริการ - เตรียมตัวและวางแผน สร้างความพร้อมก่อนบริการ
  • ขณะบริการ - บริการอย่างประทับใจด้วย Super Service Excellent
  • หลังบริการ - การติดตามและพัฒนาบริการให้ดีขึ้น

10. สูตรสำเร็จ !!! 4 ขั้นตอนการบริการอย่างเป็นระบบ

11. เคล็ดลับบริการอย่างเหนือชั้น !!! ด้วย Super Service Excellence

  • ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย - เรียนรู้ประเภทลูกค้า ที่นักบริการต้องพบ
  • เจาะลึก !!! วิเคราะห์นิสัยและพฤติกรรมลูกค้าแต่ละประเภท
  • บริการแบบ Super Service Excellence - บริการให้ตรงจริต ตรงนิสัย ตรงใจ“ลูกค้าแต่ละประเภท” ประดุจดั่งลูกค้า VVVIP

12. กิจกรรม Role Play “Super Service Excellence”

13. วิธีการสื่อสารอย่างเหมาะสมในการบริการลูกค้า

  • การใช้คำพูดที่เหมาะสมในการให้บริการลูกค้า
  • ตัวอย่างคำพูดที่ควรใช้ในการให้บริการลูกค้า

14. เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าโกรธ (Customer Complaint Handling)

15. เรียนรู้มารยาท ลักษณะท่าทาง และ บุคลิกภาพ

16. กิจกรรม “การแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าโกรธ”

17. สรุป คำถามและคำตอบ

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

27 สิงหาคม 2567

ผู้ชม 51 ครั้ง

Engine by shopup.com