ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค 5G (Customer Journey / 5G Marketing) (อบรม 29 พ.ย.67)
หลักสูตร เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค 5G (Customer Journey / 5G Marketing) (อบรม 29 พ.ย.67)
เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค 5G
(Customer Journey / 5G Marketing)
หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ซึ่งนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดก็นับเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นอาวุธเพื่อชิงชัยความได้เปรียบในการแข่งขันหลายท่านอาจคิดว่า การตลาดที่ได้ผลนั้น จะต้องลงทุนมากๆกับสื่อจำพวกโทรทัศน์ หรือวิทยุเท่านั้น จึงจะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง แต่ความจริงแล้วในโลกยุคดิจิตอลนี้ ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากได้ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ และที่สำคัญสามารถสื่อสารแบบ 2 ทางกับผู้บริโภค หรือสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตได้...การตลาดแบบนี้ เราเรียกว่า “การตลาดในยุค 5G”
นอกจากนั้นการสื่อสารผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้นยังสามารถแทรกเข้าถึงได้ทุกวัยและทุกวงการอาชีพ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมเข้าถึงBrandสินค้าได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังนิยมการตลาดแบบยุคเก่า หรือแบบ Offline หลักสูตรนี้จึงเน้นทั้งการตลาดบนโลกออนไลน์และ โลกออฟไลน์
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้วิเคราะห์และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดของตนเองในยุคปัจจุบัน
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจ Customer Journey เพื่อประยุกต์การตลาดให้เหมาะสม
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาด และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะ กับสภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการอบรมและกิจกรรม
Module 1 การบริหาร Brand และ การสร้างนวัตกรรมในยุคดิจิตอล (5G)
1. การเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในยุค 5G
2. พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการตลาดในยุค 5G
3. กิจกรรม Workshop : เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้ายุค 5G
4. เรียนรู้ 5 ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Customer Journey : Buying Decision Model )
- ความสำคัญของแต่ละขั้นตอน
- วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านทุกจุด Touch Point
5. การบริหาร Brand ในยุค 5G
Module 2 บริหารแบรนด์อย่าง ผู้นำ และ ผู้ตาม
6. กลยุทธ์ของ ผู้นำ ที่ต้องทำ
7. กลยุทธ์ของ ผู้ตาม ที่ต้องลงมือปฏิบัติ
8. ตัวอย่าง ...แบรนด์ผู้นำ และ ผู้ตาม บนโลกธุรกิจ
Module 3 การตลาดสำหรับ Mass Market และ Premium Market
9. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็น Mass Market
10. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็น Premium Market
Module 4 เข้าใจ Customer Journey เพื่อสื่อสารในเชิงการตลาดอย่างได้บน
11. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายนอกองค์กร
12. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายในองค์กร
13. กิจกรรม Workshop เทคนิคการสื่อสารในเชิงการตลาด
14. สรุปคำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
จำนวน |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
1 ท่าน |
7,900.00 |
553.00 |
237.00 |
8,216.00 |
8,453.00 |
สมัคร 2 ท่าน |
4,950.00 |
346.50 |
148.50 |
5,148.00 |
5,296.50 |
โปรโมชั่น 3 ท่าน |
4,500.00 |
315.00 |
135.00 |
4,680.00 |
4,815.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
30 ตุลาคม 2567
ผู้ชม 16 ครั้ง