ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร เทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อปิดการขายอย่างได้ผล (อบรม 9 ก.ค. 68)
หลักสูตร เทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อปิดการขายอย่างได้ผล (อบรม 9 ก.ค. 68)
หมวดหมู่:
หลักสูตร การขายและการตลาด
เทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อปิดการขายอย่างได้ผล
หลักการและเหตุผล
การนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อปิดการขายอย่างได้ผล เป็นหนึ่งในกระบวนการสำคัญในงานขายที่สามารถกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลวในการทำธุรกิจได้ การนำเสนอที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังสามารถกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ในที่สุด โดยใช้เทคนิคและกระบวนการที่ถูกต้องในการโน้มน้าวใจ
หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมสร้างทักษะในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ โดยเน้นการใช้เทคนิคที่สามารถสร้างความสนใจจากลูกค้าและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในที่สุด ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีการปรับตัวในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและเทคนิคในการปิดการขายที่ได้ผล
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และสามารถมองเห็นความสำคัญของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และสินค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรม สามารถนำเทคนิคต่าง ๆ มาใช้ในการนำเสนอขายสินค้าและผลิตภัณฑ์และสามารถปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อการอบรมและ Workshop
1. การเตรียมตัวก่อนนำเสนอผลิตภัณฑ์
การเตรียมตัวอย่างดีเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จ การเตรียมตัวที่ดีจะทำให้คุณมีความมั่นใจและสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ
-
ความรู้ผลิตภัณฑ์
-
สื่อการนำเสนอ – เอกสาร โบรชัวร์ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์
-
บุคลิกภาพ – การแต่งกาย กิริยาท่าทาง การแสดงออกอย่างมืออาชีพ และการควบคุมอารมณ์
2. ความสามารถจำเป็นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์
การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพไม่ได้เกิดจากแค่การพูดเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับทักษะต่างๆ ที่สำคัญในการสื่อสารกับลูกค้า
-
ทักษะการวิเคราะห์ลูกค้า – เพศ อายุ พฤติกรรม ภาษากาย ลักษณะผิวของลูกค้า และความต้องการ
-
ทักษะการสื่อสาร – การฟัง การถาม การพูด และการโน้มน้าวใจ
-
ทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
3. ขั้นตอนและเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์
การนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพจะต้องมีการวางแผนที่ดีและดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณนำเสนอสามารถตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้
-
การต้อนรับและทักทายลูกค้า
-
การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของลูกค้า
-
การนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับปัญหาและความต้องการของลูกค้า
-
การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง
-
การปิดการขาย
4. Workshop: ฝึกปฏิบัติการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเรียนรู้เทคนิคแต่ละขั้นตอน
5. เคล็ดลับการสร้างความมั่นใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ได้ผล
-
การสร้างความประทับใจตั้งแต่แรก
-
การพูดและการตอบคำถาม
-
การสาธิตผลิตภัณฑ์
6. สรุป คำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1
ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2
ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
-
Tel. : 086-318-3152
-
E-mail : hipotraining@gmail.com
-
Website : www.hipotraining.co.th
-
ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
-
Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
14 กุมภาพันธ์ 2568
ผู้ชม 30 ครั้ง