โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า

หลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า

การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า

 

 

หลักการและเหตุผล

ลูกค้าในยุคนี้เป็นยุคที่มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีความคาดหวังมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้การบริการของพนักงานจะต้องมีพื้นฐานในความเข้าใจในตัวลูกค้า ว่าลูกค้าที่มีลักษณะแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้ เราจะต้องมีวิธีการให้บริการแบบไหนจึงจะทำให้เขาเกิดความพอใจในการให้บริการ

ดังนั้น หลักสูตรนี้  จะเป็นหลักสูตรที่ผู้เข้าอบรมจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าประเภทต่างๆ ว่าเมื่อพนักงานต้องให้บริการลูกค้าแต่ละประเภทนั้นจะต้องมีเทคนิควิธีการอย่างไรในการอ่านพฤติกรรมลูกค้าและจะสนองการบริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์หรือการอ่านลูกค้าเพื่อการขายและการบริการอย่างได้ผล

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจโดยใช้จริต

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. พฤติกรรมและความต้องการลูกค้าด้านการขายและการบริการในภาพรวม

2. เหตุผลของการซื้อสินค้าของลูกค้า

3. การอ่านลูกค้า

  • คำพูด

  • สีหน้า และ ดวงตา

  • อากัปกิริยา

  • บุคลิกภาพ

  • อื่นๆ

4. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย

5. การจัดการกับลูกค้าในแต่ละประเภท พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม

6. กิจกรรม: การเสนอขายและบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)

7. ลักษณะพิเศษของงานบริการที่คุณต้องรู้

8. จริต คือ อะไร?

9. ทำไมต้องใช้จริตในการบริการ? - ความสำคัญ และ เสน่ห์ ของจริต

10. วัตถุประสงค์ของการใช้จริต

11. วิธีและเทคนิคในการใช้จริต

  • คำพูด

  • บุคลิกภาพ และ กริยาอาการ

  • การแสดงออก (Actions)

12. เทคนิคการบริการ 25 ข้อ

13. ลูกค้าชอบพนักงานที่มีลักษณะเช่นไร

14. กิจกรรม “สุดยอดการขายและบริการให้โดนใจลูกค้าโดยอาศัยจริต”

15. สรุป คำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

16 สิงหาคม 2568

ผู้ชม 13 ครั้ง

Engine by shopup.com