โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM (อบรม 18 ส.ค. 68)

หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM (อบรม 18 ส.ค. 68)

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM

Customer Relationship Management

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร

อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  

Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี

 

18 สิงหาคม 2568

09.00 – 16.00 น.
โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

                                               

หลักการและเหตุผล

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง องค์กรที่สามารถสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน จะมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างชัดเจน ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management – CRM) จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้การจัดเก็บ วิเคราะห์ และใช้ข้อมูลลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในแนวคิดและการใช้งานระบบ CRM ทั้งในเชิงกลยุทธ์และการปฏิบัติจริง โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเครื่องมือและแนวทางต่าง ๆ ไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ลูกค้า เพิ่มความภักดี และสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง


 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างความเข้าใจในแนวคิด หลักการ และประเภทของการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง

2. เพื่อพัฒนาทักษะในการวางกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่ การรักษาลูกค้าเก่า และการเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ควรสร้างความสัมพันธ์อย่างยั่งยืน

3. เพื่อเรียนรู้ขั้นตอน เทคนิค และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

4. เพื่อเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า พร้อมทั้งฝึกใช้เครื่องมือดิจิทัลและบุคลากรในการติดตามและบริหารความสัมพันธ์

 

 

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. กรอบแนวคิด “การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM”

2. การหาลูกค้าใหม่ และการรักษาลูกค้าเก่า พร้อมเทคนิค

3. หลักของการบริหารความสัมพันธ์- เรียนรู้หัวใจของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า

4. ลำดับ/ ขั้นตอนการบริหารความสัมพันธ์ – เรียนรู้ลำดับการหยั่งรากลึกความสัมพันธ์กับลูกค้า

5. ประเภทของการบริหารความสัมพันธ์- เลือกประเภทการบริหารความสัมพันธ์ที่เหมาะกับธุรกิจ

  • ตัวอย่างองค์กรที่ไม่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เรียนรู้ผลที่จะเกิดขึ้น

6. ลูกค้าที่ควรสร้างความสัมพันธ์ด้วย- ลูกค้ากลุ่มใดที่ควรทุ่มเทในการสร้าง CRM ด้วย

7. การติดตามและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า- เทคนิคในการติดตามลูกค้า

8. เครื่องมือในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า

8.1 Software

8.2 Website/ Social Media

8.3 Smart Phone/ Tablet

8.4 พนักงาน

9. ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์- ธุรกิจของคุณต้องทำ Call Center ไหม จะปรับเปลี่ยนจากสิ่งที่มีอยู่ได้อย่างไร

10. ช่วงเวลาในการสร้างความสัมพันธ์- จะบริหารช่วงเวลาให้เหมาะกับ CRM ได้อย่างไร

11. ประโยชน์ของ “การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM”

12. สรุป คำถามและคำตอบ

หมายเหตุ หัวข้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความคิดเห็นของวิทยากร

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

15 กรกฎาคม 2568

ผู้ชม 1324 ครั้ง

Engine by shopup.com