โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่(เจ้าหน้าที่ธุรการ,Admin,ประสานงาน)

หลักสูตร สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่(เจ้าหน้าที่ธุรการ,Admin,ประสานงาน)

สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่
(เจ้าหน้าที่ธุรการ,Admin,ประสานงาน)

 

วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group

รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

 

 

9 สิงหาคม 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

“เจ้าหน้าที่ธุรการ” ถือเป็นบุคลากรที่สำคัญในองค์กร  เพราะเป็นบุคคลหลักที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงานด้วยการเชื่อมต่อประสานงานงานกับฝ่ายต่างๆ ให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ธุรการโดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงาน จนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่ธุรการ , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการตลาด , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่าย HR   หรือเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น 

หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ธุรการ , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขาย , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายการตลาด , เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่าย HR   หรือเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายต่าง ๆ ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน รวมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กร

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจบทบาทและหน้าที่ของ “เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ”

2. เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง

4. เพื่อให้ผู้เข้าสามารถนำความรู้ได้รับไปประยุกต์ใช้และต่อยอดในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวข้อการอบรมและกิจกรรม

Module 1. หัวใจของการเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ

1. บทบาทและหน้าที่ของ “เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ”

  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ ภายในองค์กร
  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับลูกค้า หรือ ผู้ที่มาติดต่อ

2. หัวใจสำคัญในการเป็น เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)

3. สื่อสารประสานงานอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือเข้าใจการสื่อสารประสานงานในงานธุรการอย่างตรงจุด

  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน
  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน
  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์

4. กิจกรรม Workshop เรียนรู้การเป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ

5. สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน

6. การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น

7. กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย

Module 2 การพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ธุรการให้เป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ

8. วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด

  • การประสานงานกับลูกค้า
  • การประสานงานกับพนักงานขาย
  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า
  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี

9. ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงานธุรการ

10. กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

11. การบริหารและการจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบในงานธุรการ

12. เครื่องมือการลดข้อผิดพลาดในงานธุรการ...ลดปัญหาการทำงานซ้ำซาก !!!

  • การวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ
  • การตั้งเป้าหมาย และ ผลลัพธ์ในการทำงานให้ชัดเจน
  • การจัดลำดับความสำคัญของงาน
  • การมองจุดวิกฤต และ จุดผิดพลาดของงานธุรการ
  • อื่นๆ

13. การใช้เทคนิคและไหวพริบในแก้ปัญหาอย่างชั้นเชิง

  • แก้ปัญหา กับ ลูกค้า หรือ ผู้ที่มาติดต่อ
  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดการเอกสาร
  • แก้ปัญหาเรื่องอื่นๆ เช่น สินค้า

14. กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน

15. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการเป็น “สุดยอดเจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพสมัยใหม่”

16. สรุปและตอบคำถาม

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

31 พฤษภาคม 2567

ผู้ชม 40 ครั้ง

Engine by shopup.com