ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น (อบรม 19 ก.ค. 67)
หลักสูตร สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น (อบรม 19 ก.ค. 67)
สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น
วิทยากร: อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
ปริญญาโท Master of Business Administration (M.B.A.)
ปริญญาตรี Bachelor of Science Program (B.Sc.)
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน
ความเชี่ยวชาญ ด้านการขาย ด้านการตลาด การบริการ การันตรีด้วยประสบการณ์การสอน
และที่ปรึกษาองค์กรด้านการขายและการบริการมากกว่า 20 ปี
19 กรกฎาคม 2567
09.00 น. - 16.00 น.
ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20
หลักการเเละเหตุผล
ความสำเร็จที่ใครหลายคนต้องการ มักถูกพิสูจน์ด้วยผลลัพธ์ของงานนั้นๆ ซึ่งในความเป็นจริง ผลลัพธ์ของงานที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับคน เพราะลักษณะของงานมักมาจากลักษณะนิสัยของแต่ละบุคคล เหมือนกับถ้าให้คนที่รอบคอบทำงานที่ละเอียดเขามักทำงานได้ดีจากลักษณะนิสัยของคนๆ นั้น การทำงานจึงเป็นเครื่องพิสูจน์อะไรได้หลายๆ อย่าง วิถีหนึ่งที่น่าสนใจในการเรียนรู้คือ การทำงานแบบสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่ได้เคยสร้างความสำเร็จเอาไว้มากมายจากลักษณะนิสัยและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ อันได้แก่ การให้เกียรติ การสื่อสาร การปรับปรุงการทำงานและสุดท้ายคือ การทำงานอย่างมีคุณค่า
ดังนั้นหลักสูตร สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น จึงเป็นหลักสูตรที่ให้ข้อคิดและแนวทางในการทำงานที่มีประสิทธิภาพและรวมไปถึงการแสดงออกถึงมารยาทและความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่นในการทำงานร่วมกัน เพื่อผลักดันประสิทธิภาพของการทำงานให้เกิดความก้าวหน้าแล้วความสุขไปพร้อมกัน
วัตถุประสงค์
1. เพื่อปรับแนวคิดการทำงานให้สอดคล้องกับแนวทางการทำงานสไตล์ญี่ปุ่น
2. พัฒนาแนวคิดและความรู้ทางทฤษฎีต่างๆ เพื่อปรับแนวความคิดการทำงาน
3. เพื่อพัฒนาไอเดียในการสร้างสรรค์การทำงานเชิงรุก
4. เพื่อการปรับตัวการทำงานร่วมกับผู้อื่นแบบทีมเวิร์ค
5. เพื่อการทำงานที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีความสุข
หัวข้อการบรรยาย
9:00-10:30
- นิสัยแห่งความสำเร็จ แบบสไตล์ญี่ปุ่น
- อิทธพลการทำงานแบบตะวันตกและตะวันออกที่แตกต่างกัน
- แนวคิดพื้นฐานของการทำงานแบบญี่ปุ่น
- พื้นฐานนิสัยทางสังคมในการทำงาน
- ความรับผิดชอบต่อตนเอง
- ความรับผิดชอบต่อส่วนร่วม
- Workshop การพัฒนาพื้นฐานการทำงานแบบเสริมความรับผิดชอบ
10:45-12:00
- การสื่อสารเชิงธุรกิจ HORENSO
- หลักการในการสื่อสาร SMCR
- อุปสรรคของนิสัยในการไม่สื่อสาร
- HORENSO
- Houkoku การรายงาน
- Renraku การติดต่อ
- Soudan การปรึกษา
- Workshop การสื่อสารประสานทีมแบบ HORENSO
13:00-14:30
- การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วยการจัดการแบบญี่ปุ่น
- Cross Culture แนวคิดที่ต่างกันระหว่างคนไทยและคนญี่ปุ่น
- PDCA Style และแนวคิดในการบริหารเวลา
- Hansei and Kaizen เพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง
- Workshop การตระหนักและพัฒนาการวางแผนในการทำงานแบบ PDCA ไปสู่ Hansei and Kaizen
14:45-16:00
Ikigai คุณค่าแห่งชีวิตที่จะทำให้มีความสุขในทุกวัน
-
- การค้นหาสิ่งที่ดีในตนเอง
- IKIGAI หมายถึง คุณค่าของการมีชีวิต
- YARIKAI หมายถึง คุณค่าของการลงมือทำ
- HATARAKIGAI หมายถึง คุณค่าของการทำงาน
- สรุปการบรรยาย
- การค้นหาสิ่งที่ดีในตนเอง
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
21 มิถุนายน 2567
ผู้ชม 7 ครั้ง