โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค 5G (Customer Journey / 5G Marketing) (อบรม 29 พ.ย.67)

หลักสูตร เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค 5G (Customer Journey / 5G Marketing) (อบรม 29 พ.ย.67)

เข้าใจ Customer Journey เพื่อทำการตลาดในยุค  5G
(Customer Journey  / 5G Marketing)

 

 

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ซึ่งนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดก็นับเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นอาวุธเพื่อชิงชัยความได้เปรียบในการแข่งขันหลายท่านอาจคิดว่า การตลาดที่ได้ผลนั้น จะต้องลงทุนมากๆกับสื่อจำพวกโทรทัศน์ หรือวิทยุเท่านั้น จึงจะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง แต่ความจริงแล้วในโลกยุคดิจิตอลนี้ ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากได้ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ และที่สำคัญสามารถสื่อสารแบบ 2 ทางกับผู้บริโภค หรือสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตได้...การตลาดแบบนี้ เราเรียกว่า “การตลาดในยุค 5G”

นอกจากนั้นการสื่อสารผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้นยังสามารถแทรกเข้าถึงได้ทุกวัยและทุกวงการอาชีพ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมเข้าถึงBrandสินค้าได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังนิยมการตลาดแบบยุคเก่า หรือแบบ Offline หลักสูตรนี้จึงเน้นทั้งการตลาดบนโลกออนไลน์และ โลกออฟไลน์

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้วิเคราะห์และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดของตนเองในยุคปัจจุบัน

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจ Customer Journey เพื่อประยุกต์การตลาดให้เหมาะสม

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาด และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะ กับสภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้

4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการอบรมและกิจกรรม

Module 1 การบริหาร Brand และ การสร้างนวัตกรรมในยุคดิจิตอล (5G)

1. การเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในยุค 5G

2. พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการตลาดในยุค 5G

3. กิจกรรม Workshop : เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้ายุค 5G

4. เรียนรู้ 5 ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Customer Journey : Buying Decision Model )

  • ความสำคัญของแต่ละขั้นตอน
  • วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านทุกจุด Touch Point

5. การบริหาร Brand ในยุค 5G

Module 2 บริหารแบรนด์อย่าง ผู้นำ และ ผู้ตาม

6. กลยุทธ์ของ ผู้นำ ที่ต้องทำ

7. กลยุทธ์ของ ผู้ตาม ที่ต้องลงมือปฏิบัติ

8. ตัวอย่าง ...แบรนด์ผู้นำ และ ผู้ตาม บนโลกธุรกิจ

Module 3 การตลาดสำหรับ Mass Market และ Premium Market

9. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็น Mass Market

10. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็น Premium Market

Module 4 เข้าใจ Customer Journey  เพื่อสื่อสารในเชิงการตลาดอย่างได้บน

11. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายนอกองค์กร

12. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายในองค์กร

13. กิจกรรม Workshop เทคนิคการสื่อสารในเชิงการตลาด

14. สรุปคำถามและคำตอบ

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

ราคาค่าอบรมปกติ 

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

จำนวน

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

1 ท่าน

7,900.00

553.00

237.00

8,216.00

8,453.00

สมัคร 2 ท่าน

4,950.00

346.50

148.50

5,148.00

5,296.50

โปรโมชั่น 3 ท่าน 

4,500.00

315.00

135.00

4,680.00

4,815.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

14 พฤศจิกายน 2567

ผู้ชม 36 ครั้ง

Engine by shopup.com