ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า
หลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า
การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า
หลักการและเหตุผล
ลูกค้าในยุคนี้เป็นยุคที่มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีความคาดหวังมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้การบริการของพนักงานจะต้องมีพื้นฐานในความเข้าใจในตัวลูกค้า ว่าลูกค้าที่มีลักษณะแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้ เราจะต้องมีวิธีการให้บริการแบบไหนจึงจะทำให้เขาเกิดความพอใจในการให้บริการ
ดังนั้น หลักสูตรนี้ จะเป็นหลักสูตรที่ผู้เข้าอบรมจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าประเภทต่างๆ ว่าเมื่อพนักงานต้องให้บริการลูกค้าแต่ละประเภทนั้นจะต้องมีเทคนิควิธีการอย่างไรในการอ่านพฤติกรรมลูกค้าและจะสนองการบริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์หรือการอ่านลูกค้าเพื่อการขายและการบริการอย่างได้ผล
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจโดยใช้จริต
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. พฤติกรรมและความต้องการลูกค้าด้านการขายและการบริการในภาพรวม
2. เหตุผลของการซื้อสินค้าของลูกค้า
3. การอ่านลูกค้า
-
คำพูด
-
สีหน้า และ ดวงตา
-
อากัปกิริยา
-
บุคลิกภาพ
-
อื่นๆ
4. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย
5. การจัดการกับลูกค้าในแต่ละประเภท พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม
6. กิจกรรม: การเสนอขายและบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)
7. ลักษณะพิเศษของงานบริการที่คุณต้องรู้
8. จริต คือ อะไร?
9. ทำไมต้องใช้จริตในการบริการ? - ความสำคัญ และ เสน่ห์ ของจริต
10. วัตถุประสงค์ของการใช้จริต
11. วิธีและเทคนิคในการใช้จริต
-
คำพูด
-
บุคลิกภาพ และ กริยาอาการ
-
การแสดงออก (Actions)
12. เทคนิคการบริการ 25 ข้อ
13. ลูกค้าชอบพนักงานที่มีลักษณะเช่นไร
14. กิจกรรม “สุดยอดการขายและบริการให้โดนใจลูกค้าโดยอาศัยจริต”
15. สรุป คำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
16 สิงหาคม 2568
ผู้ชม 16 ครั้ง