Add Friend
สอบถามหลักสูตร
โปรสมัคร 10 จ่าย 7

ดูบทความหลักสูตร เสริมพลังการตลาดดิจิทัล ทำ SEO ให้ปัง ด้วยผู้ช่วย AI (อบรม 7 ม.ค.68)

หลักสูตร เสริมพลังการตลาดดิจิทัล ทำ SEO ให้ปัง ด้วยผู้ช่วย AI (อบรม 7 ม.ค.68)

เสริมพลังการตลาดดิจิทัล ทำ SEO ให้ปัง ด้วยผู้ช่วย AI


วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

 

7 มกราคม 2568

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

 *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

          ในยุคที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกของการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการและนักการตลาดจำเป็นต้องปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมผู้บริโภคและอัลกอริทึมของแพลตฟอร์มต่างๆ โดยเฉพาะในการทำ SEO ซึ่งยังคงเป็นช่องทางหลักในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างยั่งยืน

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพลังผู้เรียนให้เข้าใจแนวโน้มการตลาดดิจิทัลในยุค AI และสามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือ AI เพื่อวางแผน สร้างคอนเทนต์ และปรับแต่งเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้และ Search Engine ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเรียนรู้การทำ SEO ที่เห็นผลจริงในบริบทของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกออนไลน์

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันเพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ

2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถทำ SEO ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของ Search Engine ในปัจจุบัน

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงวิธีการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการทำตลาดออนไลน์

4. เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจแนวโน้มและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลในยุค AI

5. เพื่อเสริมทักษะการใช้เครื่องมือ AI ในการวางแผนและสร้างคอนเทนต์ทางการตลาด

 

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา

Module 1 ตีโจทย์ให้แตก !!! หลักการสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจลูกค้า และ โดนใจ Google

1. เจาะลึก !!! พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ

  • ความต้องการทั่วไป

  • ความต้องการที่เฉพาะจงเจาะ

2. กิจกรรม Workshop : เจาะลึก !!! พฤติกรรมลูกค้า…สร้างสื่อออนไลน์ให้ตรงใจ

3. เรียนรู้ 5 ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า (Customer Journey : Buying Decision Model )

  • ความสำคัญของแต่ละขั้นตอน

  • วิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านทุกจุด Touch Point

4. ไขข้อสงสัย…เอกลักษณ์เฉพาะตัวของสื่อออนไลน์ที่นักการตลาดมือโปรต้องทราบ !!!

  • Website

  • Facebook

  • YouTube

  • Instagram

  • Twitter

5. การวิเคราะห์สื่อออนไลน์แต่ละประเภท…เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจ

6. ภาพรวมและการประยุกต์ใช้ AI ในการตลาด

  • ทำความเข้าใจ AI คืออะไรและมีบทบาทสำคัญอย่างไรในการเปลี่ยนแปลงการตลาดดิจิทัล

  • แนวโน้มและโอกาสใหม่ๆ ของการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วย AI

  • การใช้ Generative AI (เช่น Chat GPT, Gemini) สำหรับนักการตลาดเพื่อสร้างไอเดียและคอนเทนต์

7. เริ่มต้นดีมักมีชัย !!! สร้างสื่อออนไลน์อย่างไรให้โดนใจ Google

  • การเลือกใช้ Hosting ที่ถูกต้อง (สำหรับธุรกิจที่ใช้ Website เป็นช่องทางการขายหลัก)

  • การตั้งชื่อบนสื่อออนไลน์แต่ละประเภทให้ ลูกค้าค้นหาง่าย ติดอันดับ Google เร็ว

  • การเลือก บทความ/เนื้อหา ที่มีคุณภาพเพื่อนำมาลงในสื่อออนไลน์แต่ละประเภทอย่างถูกต้อง

8. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ วิเคราะห์สื่อออนไลน์

  • วิเคราะห์จุดแข็ง และ จุดที่ต้องปรับปรุง ของสื่อออนไลน์ที่ธุรกิจคุณใช้

Module 2 เคล็ดลับการทำสื่อออนไลน์ให้ติดหน้าแรก Google ด้วยหลักการทำ SEO อย่างถูกต้อง

9. Search Engine Optimization (SEO)  คืออะไร

  • เรียนรู้และเข้าใจ ความสำคัญของ SEO

10. ก้าวแรกการทำ SEO เทคนิคการทำให้ Google รู้จัก Website ของคุณ

  • การสร้างตัวตนบนโลก Google

  • การอัพเดต / ปรับแต่งข้อมูลหน้าเว็บ

11. เทคนิคการสร้างประสิทธิภาพให้ Website เพื่อสร้างพลัง SEO เชิงบวก

  • Mobile Friendly

  • User Friendly

12. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องตรวจสอบคุณภาพของ Website

  • วิเคราะห์หาจุดที่ต้องปรับปรุง เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุด

13. เทคนิคการใช้ Keyword เพื่อเขียน หัวข้อ หรือ เนื้อหา(Content) อย่างถูกต้องตามหลัก SEO  

  • ประเภทของ Keyword

  • ลักษณะของ Keyword ที่มีคุณภาพ

14. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การใช้เครื่องมือค้นหา Keyword

15. เทคนิคการสื่อสารทางการตลาดกับลูกค้าอย่างทรงพลัง

  • ความถี่ในการสื่อสารกับลูกค้า

  • ความสั้นยาวของสาร

  • การสร้างสารที่สื่อให้ติดใน Search Engine (SEO)

  • การเชื่อมโยงการสื่อสารในทุกสื่อออนไลน์ของธุรกิจ

16. กิจกรรม  ลงมือปฏิบัติ  ฝึกฝนการเขียน Content บนสื่อออนไลน์

17. เทคนิคการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ภายนอกอย่างเหนือชั้น เสริมพลังการทำ SEO

  • วิธีการเลือกสื่อออนไลน์ภายนอกเพื่อลงประชาสัมพันธ์

  • กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์แบบดาวกระจาย

  • รายชื่อสื่อออนไลน์ภายนอกที่มีประสิทธิภาพ

18. เทคนิคการทำ Backlink เพื่อเสริมอันดับ SEO ให้กับ Website   

  • ประโยชน์หหและความสำคัญของการทำ Backlink

  • ประเภทของ Backlink

  • ลักษณะ Backlink ที่มีคุณภาพ

19. สร้างคะแนน SEO ด้วย Gemini…. AI อัจฉริยะ จาก Google

20. หลักการทำ SEO ผ่าน Location ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด

21. กิจกรรม ลงมือปฏิบัติ การทำ SEO ผ่าน Location  

22. เครื่องมือการติดตามและประเมินผลการทำ SEO

23. สรุป คำถาม - ตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

ราคาค่าอบรมปกติ 

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

จำนวน

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

1 ท่าน

7,900.00

553.00

237.00

8,216.00

8,453.00

สมัคร 2 ท่าน

4,950.00

346.50

148.50

5,148.00

5,296.50

โปรโมชั่น 3 ท่าน 

4,500.00

315.00

135.00

4,680.00

4,815.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

27 กันยายน 2568

ผู้ชม 23 ครั้ง

Engine by shopup.com