โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร Quick Win Selling

 

 Quick Win Selling

 

 

                                                                                                            

หลักการและเหตุผล

      ยุคนี้การขายไม่เหมือนเดิม ใครที่ขายเหมือนเดิม ตายแน่นอน!! คนที่จะประสบความสำเร็จในงานขายต้องขายอย่างแตกต่าง ขายอย่างเหนือชั้น มีชั้นเชิง มีมาดแห่งนักขาย พร้อมที่จะปรับตัวตามสถานการณ์ และลูกค้าแต่ละประเภท

      หลักสูตรนี้ ออกแบบขึ้นมาเฉพาะ สำหรับ Course A พร้อม ตอกย้ำด้วยเทคนิคลูกล่อลูกชนในการขาย ยกระดับพนักงานขาย ให้เป็น นักขายมือทอง พร้อมปรับตัวสู่  High-class environment

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้าง ความเข้าใจในเรื่อง การขายขั้นสูง  

2. เพื่อ นำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

หัวข้อสัมมนา

Module 1 กิจกรรมการต้อนรับลูกค้าก่อนการขาย

1. การต้อนรับลูกค้าอย่างงามสง่าด้วยมาดมืออาชีพ

- การยืนต้อนรับที่หน้างาน

- การไหว้

- การยื่นนามบัตร

- การยิ้ม

- การเชิญลูกค้า

- คำพูดสุภาพ

2. การพูดคุยสร้างสัมพันธ์ก่อนการขาย

3. กิจกรรม ฝึกปฏิบัติการต้อนรับลูกค้าทุกระดับแบบฉบับลูกค้า VIP

- กิจกรรมนี้ผู้เข้าอบรมจะได้ฝึกปฏิบัติการต้อนรับลูกค้าที่ได้มาตรฐาน เสมือนลูกค้าทุกระดับเป็น VIP เพื่อเป็นสร้างความเอกลักษณ์

Modules 2 กิจกรรมขั้นตอนขณะขาย

4. การเปิดการขายอย่างแนบเนียบลูกค้าไม่อึดอัดไร้การปฏิเสธ

- คำพูดชักจูง

5. เทคนิคการตั้งคำถามคำตอบเพื่อหยั่งลึกถึงความต้องการลูกค้า

- คำถามเพื่อการค้นหาความต้องการ

- คำถามเพื่อผูกโยงสินค้าที่จะนำเสนอ

- คำถามเพื่อค้นหาความประทับใจพิเศษในตัวสินค้าที่ลูกค้าสนใจ

- คำตอบที่เป็นสัญญาณของการต่อยอดโอกาสการขาย

- เทคนิคการตอบคำถาม เพื่อสร้างความฝันในการเป็นเจ้าของรถแห่งความสุขของลูกค้า

6. กิจกรรม ฝึกปฏิบัติ เข้าถึง ทะลุ ทะลวง ความต้องของลูกค้า

- กิจกรรมนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้ลองฝึกการตั้งคำถามเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ และการตอบคำถามลูกค้าเพื่อเปิดใจลูกค้าก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการนำเสนอสินค้าต่อไป

7. การนำเสนอการขายอย่างเป็นขั้นตอน

7.1 การใช้สินค้าตัวอย่าง อย่างมีประสิทธิภาพ

- ลำดับขั้นตอนในการเชิญลูกค้าชมสินค้า

- สังเกตและจับพฤติกรรมระหว่างการนำเสนอผลิตภัณฑ์

- ทะลวงและเข้าถึงอารมณ์ความสนใจสินค้าด้วยการตอกย้ำจุดเด่นของรถที่ลูกค้าสนใจ

7.2 การใช้สื่อ/เอกสารประกอบการนำเสนอ

- วิธีการใช้เอกสารให้น่าสนใจ

- มารยาทแห่งการสนทนาระหว่างการนำเสนอผ่านเอกสารประกอบการขาย

7.3 การเชิญลูกค้าทดทองขับรถ (Test Drive)

- คำพูดที่สร้างอารมณ์แห่งความเป็นเจ้าของรถ ขณะสนทนาในรถ

- คำถามที่น่าสนใจระหว่างการสนทนาในรถเพื่อวิเคราะห์สัญญาณซื้อขาย

- หลักการตอบลูกค้าอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างอารมณ์แห่งความเชื่อมั่น

- ช่วงชิงโอกาสความสนใจของลูกค้าด้วยการทดลองปิดการขายเพื่อการจับสัญญาณลูกค้า

7.4 การขจัดข้อโต้แย้งลูกค้า

7.5 การเจรจาต่อรองเพื่อโอกาสการขาย

7.6 การเชิญลูกค้านั่งสนทนา เพื่อปิดการขาย

7.8 สรุป 8 กลเม็ดการจัดการลูกค้าให้อยู่มือ

7.9 สรุป 5 คำถามเด็ดที่ควรถามลูกค้ามุ่งหวัง

8. กิจกรรม ฝึกปฏิบัติ การนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมีกึ๋น

- กิจกรรมนี้ผู้เข้าอบรมจะได้ฝึกปฏิบัตินำเสนอสินค้าด้วยวิธีการที่หลากหลายรูปแบบแต่ลงลึกถึงขั้นตอนและรายละเอียด พร้อมทั้งวิธีการและเทคนิคเฉพาะ ซึ่งต้องการให้พนักงานได้เข้าถึงวิธีการนำเสนอสินค้าอย่างแท้จริง ดูแล้วเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

- ขายในหลากหลายรูปแบบ เช่น ลูกค้ามาเป็นครอบครัว มาคนเดียว รวมถึงมาคู่ชายหญิง

9. การปิดการขายอย่างแนบเนียน

- การหว่านล้อมและเล็งเป้าในใจลูกค้าก่อนปิดการขาย

- การปิดการขายด้วยคำถามเปิด

- การปิดการขายด้วยคำถามปิด

- การปิดการขายด้วยรถในฝัน

10. กิจกรรม ฝึกปฏิบัติการการปิดการขายที่ลูกค้าปฏิเสธไม่ลง

- กิจกรรมนี้ผู้เข้าอบรมจะได้ลองปิดการขายจากสถานการณ์จริงหรือตัวอย่างจริงที่เคยเกิดขึ้นในการขาย และจากเหตุการณ์ที่วิทยากรประสบพบเจอมาแต่ต้องการให้พนักงานได้ลองฝึกปฏิบัติ

Modules 3 การติดตามลูกค้า

11. การโทรติดตามลูกค้าอย่างมืออาชีพเพื่อการกระตุ้นและกระตุกต่อม

12. การนัดพบลูกค้าที่มุ่งหวัง

13. การเก็บข้อมูลผู้มุ่งหวัง เพื่อการนำไปใช้ต่อไป

14. กิจกรรม ฝึกปฏิบัติ การโทรติดตามลูกค้า

- กิจกรรมนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้ลองฝึกโทรศัพท์หาลูกค้าอย่างไม่ปล่อยให้หลุดมือ

15. สรุป คำถาม คำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 

 


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 927 ครั้ง

Engine by shopup.com