ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร Smart Personality and Effective Selling Presentation
Smart Personality and
Effective Selling Presentation
PRINCIPLES
พนักงานขายหลายคนไม่ประสบความสำเร็จสาเหตุหลักพบว่าเกิดจากความผิดพลาดของความสามารถในการขายตัวเองก่อนที่จะเริ่มขายผลิตภัณฑ์บุคลิกภาพมีส่วนสำคัญอย่างมากในการเรียกศรัทธาจากลูกค้า จนกล่าวได้ว่าบุคลิกเป็นจุดเริ่มต้นของการขาย นอกจากนี้ การนำเสนอก็ต้องสร้างความประทับใจเช่นกัน แต่มักพบว่าพนักงานขายมักตกม้าตายจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แม้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะมีคุณสมบัติและประโยชน์ที่ถือเป็นจุดขายชัดเจนก็ตาม การนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและวิธีการพัฒนาบุคลิกภาพของตนและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขายซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดนั่นเอง
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทีมขายได้เรียนรู้การสร้าง Smart Personality ให้กับตนเอง รวมทั้งจะได้รับความรู้ หรือ “ศาสตร์” ของการนำเสนอไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ลูกค้าก่อนการนำเสนอ การวางแผนกลยุทธ์ในการนำเสนอ การเสนอประโยชน์หรือสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ของบริษัท เป็นต้น พร้อมกับ จะได้ฝึก “ศิลป์” หรือทักษะในการนำเสนอ ฝึกทักษะการพูดและการฟังลูกค้า รวมถึงการเน้นย้ำและโน้มน้าวความสนใจของลูกค้าให้เห็นความสำคัญของคุณค่า (Values) ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์จนทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด
OBJECTIVES
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างมืออาชีพและเป็นระบบ
2. เพื่อสร้าง Smart Personalityและฝึกฝนทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึงทักษะด้านการโน้มน้าวลูกค้าให้สนใจและตัดสินใจซื้ออย่างเต็มใจ
3. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับการอบรมในการนำ “ศาสตร์” และ “ศิลป์” ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงอย่างได้ผลดีเลิศ จนบรรลุเป้าหมายในการขาย
AREAS OF STUDY
1. การวิเคราะห์ลูกค้า
2. แนวคิดการนำเสนอผลิตภัณฑ์
3. เป้าหมายของการนำเสนออย่างเหมาะเจาะกับกลุ่มลูกค้า
4. การวางกลยุทธ์ในการนำเสนออย่างได้ผล- สำหรับกลุ่มลูกค้าและแบบตัวต่อตัว
- การวางแผนและการเตรียมตัวก่อนนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- การจัดองค์ประกอบของการนำเสนอ
- ข้อปฏิบัติของผู้นำเสนอ
- สื่อในการนำเสนอ
- การตอบข้อซักถาม- เทคนิคการลดความกดดันจากการนิ่งของลูกค้า
- การฝึกซ้อมการนำเสนอ
5. การสร้างความต้องการให้โดนใจลูกค้า
6. การโน้มน้าวการตัดสินใจซื้อของลูกค้า-การหาจุดขายและลนไฟลูกค้า
7. เทคนิคการค้นหาสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
8. สิ่งที่ควรและไม่ควรในการนำเสนอ
9. การตรวจสอบและประเมินผลการนำเสนอ
10. กิจกรรม: การนำเสนอจากผู้เข้าอบรม
11. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
17 มีนาคม 2564
ผู้ชม 1107 ครั้ง