ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การขายโดยเน้นคุณค่า / การขายเชิงคุณค่า
การขายโดยเน้นคุณค่า / การขายเชิงคุณค่า
 (Value-Based Selling)
วิทยากร: นราธิป อ่ำเที่ยงตรง
ผู้เชี่ยวชาญ : การขาย การตลาด การบริการ การสร้างแบรนด์ การพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ และโมเดลธุรกิจ (Business Development and Business Model Creation) การคิดแบบเจ้าของกิจการ (Entrepreneurial Mindset) ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ภาวะผู้นำสมัยใหม่ เทคนิคการบริหารสำหรับนักบริหารยุคใหม่ การคิดเชิงกลยุทธ์ การคิดเชิงนวัตกรรม การคิดเชิงบวกในการทำงาน
เนื้อหา/แนวทาง
  1. เข้าใจกลยุทธ์การขายสมัยใหม่ 
  2. กรณีศึกษาจากองค์กรต่างๆ และทิศทางของการขายในธุรกิจนั้น (ขึ้นกับธุรกิจของบริษัท)
  3. แนวคิด และทัศนคติที่มีต่อการสร้างคุณค่า (Value Creation) 
  4. การสร้างคุณค่าในตนเอง การสร้างคุณค่าในงานบริการ และงานขาย 
  5. กลยุทธ์และเทคนิคการสร้างคุณค่าเพื่อยกระดับงานขายของตนเอง
  6. เรียนรู้การผสานความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ / สินค้าและบริการ หรือ Solution ของบริษัท และคุณค่าของพนักงานขาย 
  7. การสร้างคุณค่าโดยภาพรวมให้กับการทำงานและบริษัท + Workshop 
  8. สรุปคำถาม - คำตอบ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ : หัวหน้างานขาย พนักงานขาย / ที่ปรึกษาการขาย หรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการขายและการบริการ ทั้ง B2B และ B2C หรือ ลูกค้า Project / Wholesaler / Dealer / Retailer
จำนวนวันอบรมและ Workshop : 1 วัน (กรณี 2 วัน สามารถเพิ่มเรื่องเทคนิคการนำเสนอ เป็น Value-Based Sales Presentation ได้ หรือเพิ่มมุมมองการวิเคราะห์ และตีโจทย์ลูกค้าให้ชัดเจน)
23 เมษายน 2563
ผู้ชม 943 ครั้ง
 
   ภาษาไทย (Thai)
                        ภาษาไทย (Thai) 
                    
 
	 
             
 
 

