ดูหน้า
ดูหน้า
ไขรหัส 7 ขั้นตอน สู่การสร้างยอดขายสุดปัง
ไขรหัส 7 ขั้นตอน
สู่การสร้างยอดขายสุดปัง
หลักการและเหตุผล
การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายจะต้องขายอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า รวมทั้งต้องสามารถแก้สถานการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย ได้เรียนรู้ การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการขายไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขายและเพิ่มยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ กลยุทธ์นี้ผสมผสานหลักการทางวิชาการและเทคนิคการขายที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ทุกประเภท
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการ ขั้นตอน และเทคนิคด้านการขายพร้อมลูกล่อลูกชนกับลูกค้าอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถบริหารการใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย
เนื้อหาการบรรยาย
Module 1 : บทบาทหน้าที่ และทักษะสำคัญสู่การสร้างกระบวนการขายที่ดีช
1. บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานขาย – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ
2. ทักษะสำคัญที่พนักงานขายมืออาชีพจำเป็นต้องมี
3. วิเคราะห์......ปัญหาด้านการขายสาเหตุมาจากคุณหรือสินค้า ?
4. กิจกรรม Workshop : วิเคราะห์ปัญหา.... เหตุที่ทำให้ขายไม่ได้
5. กระบวนการการขายอย่างเป็นระบบ – สร้างกระบวนการให้นักขาย ขายได้อย่างเป็นระบบ
- ก่อนการขาย
- ขณะขาย
- หลังการขาย
Module 2 : ไขรหัส 7 ขั้นตอน สู่การสร้างยอดขายสุดปัง
6. กุญแจดอกที่ 1 การเตรียมตัวของพนักงานขาย- เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกสนามรบ มีชัยไปกว่าครึ่ง
7. กุญแจดอกที่ 2 การเปิดการขาย – เทคนิคการเตรียมความพร้อม ก่อนการขาย
8. กุญแจดอกที่ 3 การวิเคราะห์โอกาสการขาย และการสร้างโอกาสในการขาย – โอกาสการขายคืออะไร ทำไมต้องวิเคราะห์ วิเคราะห์อย่างไร
9. กุญแจดอกที่ 4 การนำเสนอผลิตภัณฑ์- นำเสนอสินค้าอย่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าตาสว่าง
10. กุญแจดอกที่ 5 การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง - จัดการและรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างเป็นระบบ
11. กุญแจดอกที่ 6 การเจรจาต่อรอง – เจรจาอย่างไรให้ไม่เสียเปรียบ หรือ ตกเป็นเครื่องมือลูกค้า
12. กุญแจดอกที่ 7 การปิดการขาย- ปิดการขายเมื่อไร ปิดอย่างไรจึงจะเหมาะสม และ ได้ Order
13. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย...ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น
14. การทบทวนการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ มาจากสาเหตุอะไร เรียนรู้ไว้จะได้ไม่พลาดอีก
15. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อการอบรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3151
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvkmp
07 มีนาคม 2567
ผู้ชม 747 ครั้ง