โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (อบรม 17 ก.พ. 68)

หลักสูตร ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (อบรม 17 ก.พ. 68)

ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ

(Service with Dynamic Customers)   

 

วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group

รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

 

17 กุมภาพันะื 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

           งานบริการนั้นจะประทับใจหรือไม่  เหตุผลหลักเกิดจาก การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและบริการให้ตรงจุด วิธีการบริการ เทคนิคการใช้คำพูด ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขสถานการณ์ โดยเฉพาะพนักงานที่จะต้องการบริการลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเจ้าอารมณ์ ลูกค้าเจ้ายศเจ้าอย่าง ลูกค้าลูกทุ่ง รวมไปถึงจะต้องมีวิธีการบริหารอารมณ์ของตนเองให้อยู่ในภาวะปกติตลอดเวลา ฉะนั้น ทักษะเหล่านี้จึงเป็นทักษะที่จำเป็นเป็นอย่างมากในการบริการลูกค้าแต่ละประเภท

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานบริการ ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ วิธีการรับมือกับลูกค้าแต่ละประเภท การแก้ปัญหา แก้ไขสถานการณ์ การใช้คำพูด และการบริหารอารมณ์ของตัวเอง ผ่าน กิจกรรม Workshop และ Role Play เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการบริการได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจบทบาทหน้าที่ของนักบริการมืออาชีพ

2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทของลูกค้าและบริการได้อย่างตรงจุด

3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริการลูกค้าแต่ละประเภทได้มืออาชีพ

4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรู้วิธีการบริการอารมณ์ตนเองได้

5.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1. รู้และเข้าใจลูกค้า.....เพื่อพิชิตลูกค้าแต่ละประเภท

1.บทบาท และ หน้าที่ของนักบริการ – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ

2.การเตรียมตัวเพื่อการบริการอย่างเหมาะเจาะกับกลุ่มลูกค้า

3.ประเภทและการบริการลูกค้าที่หลากหลาย (เรียนรู้ลูกค้าอย่างเข้าใจพร้อมวิธีการพิชิตลูกค้าในแต่ละรูปแบบ)

4.การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย (เพื่อการบริการกับลูกค้าแต่ละประเภท)

- ลูกค้าพรหมจรรย์

- ลูกค้าเจ้าอารมณ์

- ลูกค้าเจ้ายศเจ้าอย่าง

- ลูกค้าลูกทุ่ง

5.การจัดการกับลูกค้าในแต่ละประเภท พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม

6.กิจกรรม Workshop : การบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ

Module 2. วิธีบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ

7.สุดยอดขั้นตอนการบริการ...เพื่อสร้างความประทับใจชั้นเยี่ยม – สร้างให้นักบริการ บริการอย่างมืออาชีพ

         (ทุกขั้นตอน จะเน้นเทคนิคอย่างรายละเอียด พร้อมตัวอย่างจริงในการปฏิบัติ)

- การทักทายต้อนรับเพื่อสร้างบรรยายกาศเป็นกันเองกับลูกค้า (ทักทายอย่างคุ้นเคย)

- การสอบถามหาความต้องการของลูกค้า (ค้นหาความคาดหวัง)

- การจับประเด็นการฟังเพื่อสนองความตรงการของลูกค้า (ฟังอย่างเข้าใจ)

- ลงมือดำเนินการทำให้กับลูกค้าอย่าง เต็มใจ และตั้งใจ

- ทบทวนสรุปเพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้ากับพนักงาน

8.การใช้คำพูดเพื่อสร้างบริการอย่างประทับ

9.กิจกรรม Role Play การบริการลูกค้าหลากหลายรูปแบบอย่างมืออาชีพ

- สวมบทบาทบริการลูกค้า เจ้าอารมณ์

- สวมบทบาทบริการลูกค้า พรหมจรรย์

- สวมบทบาทบริการลูกค้า เจ้ายศเจ้าอย่าง

- สวมบทบาทบริการลูกค้า ลูกทุ่ง

10.การรับมือกับลูกค้าเมื่อลูกค้าร้องเรียนหรือไม่พอใจ

11.วิธีบริหารจัดการอารมณ์ตัวเอง (EQ)

12.ข้อควรปฏิบัติในขณะบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (สิ่งที่นักบริการต้องทำ เพื่อให้เป็นนักบริการมืออาชีพ)

13.สรุป คำถามและคำตอบที่นักบริการต้องการรู้- ทักษะจำเป็นสำหรับพนักงานขาย

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

ราคาค่าอบรม (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

 

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

15 พฤศจิกายน 2567

ผู้ชม 1421 ครั้ง

Engine by shopup.com