โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความการพัฒนาความคิดเชิงบวกกับการบริการ (อบรม 8 ก.ค. 67)

การพัฒนาความคิดเชิงบวกกับการบริการ (อบรม 8 ก.ค. 67)

การพัฒนาความคิดเชิงบวกกับการบริการ

 

วิทยากร: ดร.พิพัฒน์พล  เพ็ชรเที่ยง
ปริญญาเอก การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
ปริญญาโท การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประสบการณ์ทำงาน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการพัฒนาบุคลากร/วิทยากร

                     บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด (พัฒนาบุคลากรมากกว่า 3,500 คน
- ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล / นักวิเคราะห์วางแผนระบบการฝึกอบรม
และการพัฒนาบุคลากร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด

  

8 กรกฎาคม 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

 *สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

          ปัจจัยที่จะทำให้ผู้ให้บริการสามารถให้บริการที่เป็นเลิศได้นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยที่สำคัญ 3 ประการ คือ (1) ความเต็มใจ ความตั้งใจที่อยากจะให้บริการที่ดีด้วยความรู้สึกที่เป็นสุข และมีความสนุกที่จะให้ บริการแก่บุคคลอื่นๆ (2) ความเข้าใจในพฤติกรรมของคน ทั้งเรื่องการเกิดพฤติกรรม, ความแตกต่างของคน และความต้องการของคน การที่ผู้ให้บริการเข้าใจหลักการทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้ให้บริการเข้าใจในพฤติกรรม ต่างๆของลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างถ่องแท้ สามารถปรับพฤติกรรมของตนได้อย่างถูกต้อง ไม่เกิดความท้อแท้หากถูกตำหนิ รวมทั้งสามารถเอาใจใส่ลูกค้าได้เหมาะสม กับลูกค้าที่มีพฤติกรรมหลากหลายได้ และ (3) คือเรื่องของ"เทคนิคการให้บริการ"ที่จะให้ ลูกค้าพอใจและประทับใจ การให้บริการเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ต้องใช้เทคนิคมาปรับ ใช้ให้ถูกต้อง มีคำกล่าวว่าหากผู้ที่ทำหน้าที่ให้บริการมีคุณสมบัติ มีความรู้ มีความเข้าใจทั้ง 3 เรื่องดังกล่าว ข้างต้นแล้วจะพบว่า "คนที่เอาใจยากนั้นไม่มี"

          หลักสูตรนี้ ตั้งใจที่จะให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความปรารถนาจากภายในใจของตนเอง และความคิดเชิงบวกที่จะทำงาน ในหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อตนเองที่จะได้รับผลตอบแทนดีที่สุดมากที่สุด(แต่ไม่ใช่ตัวเงิน) และทำให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความมั่นใจว่าสามารถทำให้ลูกค้าทุกคนมีความพอใจได้ เพราะทุกคนเข้าใจเรื่อง พฤติกรรมของมนุษย์เป็นอย่างดี ประกอบการมีเทคนิคในการให้บริการแก่ลูกค้า  ในทุกสภาวะทั้งการสร้างความประทับใจครั้งแรก การแก้ความไม่พอใจในจุดต่างๆ ตลอดกระบวนการบริการ การขจัดคำบ่น การรู้จักใช้ภาษา คำพูด การเอาใจใส่ และ"การสร้างมูลค่าเพิ่มในงานบริการ" สุดท้ายก็สามารถสร้างความเป็นเลิศในงานบริการด้วยการให้บริการเหนือความคาด หวัง (Service + BCE- Beyond Customer Expectation) ด้วยการมีความคิดเชิงบวกในการบริการร่วมกัน

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าผ่านการอบรมมีความคิดเชิงบวกในการทำงาน (Positive Thinking) มากขึ้นอันจะทำให้ตระหนักในคุณค่าของงานที่ทำที่มีกับตนเอง เกิดความปรารถนาที่จะทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด และเป็น ความสุขที่จะทำเช่นนั้น

2. เพื่อให้ผู้ผ่านการอบรมมีความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมของบุคคลอย่างลึกซึ้ง อันจะทำให้เกิด ความเข้าใจ เกิดความเห็นใจที่ลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างนั้น แล้วนำมาปรับพฤติกรรมของตนเองเพื่อให้ลูกค้ามีความพอใจได้ ตามหลักการที่ว่า "พฤติกรรมสร้างพฤติกรรม"

3. เพื่อให้ผู้ผ่านการอบรมมีทักษะการสร้างมูลค่าเพิ่มการให้บริการของกระบวนการให้สมกับปรัชญาในงานบริการที่ว่าลูกค้าทุกคนมาซื้อความพอใจ โดยผ่านกระบวนการสื่อสารทั้งการพูด การฟัง การตอบข้อซักถาม ฯลฯ รวมทั้งการใช้ภาษาทางกายได้อย่างถูกต้อง

4. เพื่อให้เกิด"มาตรฐานทางพฤติกรรมการบริการที่ผู้ให้บริการแสดงออกต่อลูกค้าได้เหมือนกัน ไม่ว่าลูกค้าจะมาพบกับผู้ให้บริการคนใด การบริการที่ดีเกิดจากความคิดเชิงบวกของพนักงานทุกคน

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. การทำความเข้าใจในเรื่องพฤติกรรมของบุคคลกับการให้บริการ

  • การสร้างความเข้าใจในความแตกต่างของมนุษย์
  • ธรรมชาติของงานบริการกับองค์ประกอบของการให้บริการทีดี
  • เทคนิคของการสร้างมูลค่าเพิ่มในการให้บริการ
  • หลักการใช้สื่อในการติดต่อ : การพูด การฟัง การตอบข้อซักถาม และการใช้ภาษาทาง

       กาย การตั้งมาตรฐานทางพฤติกรรม

2. ความคาดหวังการให้บริการผ่านการสร้างความคิดเชิงบวก

  • คุณภาพงานที่ให้บริการ
  • คุณภาพผู้ให้บริการ 

3. การพัฒนาความคิดเชิงบวกในการทำงานด้านงานบริการ

  • การพัฒนาทัศนคติต่องานที่ทำกับลูกค้า
  • การพัฒนาตนเองด้านต่างๆ เพื่อยกระดับการบริการ

4. หลักการคิดเชิงบวกในการทำงานร่วมกันกับการสร้างความพึงพอใจลูกค้า

5. บ่อเกิดของปัญหาหรือสาเหตุของการสื่อสารภายในและภายนอกองค์การที่ทำให้งานไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ

6. ทักษะการสื่อสารด้วยการเจรจาต่อรอง การโน้มน้าวหว่านล้อมลูกค้าให้เกิดผลสำเร็จ

WORKSHOP:  ฝึกทักษะการสื่อสาร เจรจาต่อรองของตนเอง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในกลุ่ม

7. หลักจิตวิทยาการบริหารการสื่อสารแบบมีส่วนร่วม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

8. การสื่อสารด้วยภาษาพูด และภาษากายต่างๆ ในการสื่อสารเพื่อลดความขัดแย้งในการสื่อสาร

  • ทักษะการฟังอย่างเข้าอกเข้าใจ  
  • ทักษะการใช้ภาษากายที่ดีในการสื่อสารการปฏิบัติงาน
  • การพูดเพื่อแนะนำ เสนอแนะข้อมูลแก่ผู้อื่น และการเสนอความคิดเห็นในสถานการณ์ต่างๆ

WORKSHOP:  การพัฒนาทักษะภาษาพูด และเทคนิคการตอบคำถามให้กับบุคคลต่างๆ ในสถานการณ์ที่มีความเข้าใจไม่ตรงกัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ในการสร้างความเข้าใจและการยอมรับอย่างมืออาชีพ

9. การพัฒนาทักษะการจัดการอารมณ์ และการคิดเชิงบวกอย่างสร้างสรรค์สำหรับลดความขัดแย้งให้ประสบความความสำเร็จ

สรุปประเด็น/คำถามแลกเปลี่ยนประสบการณ์ปัจจัยที่ควรระวังในการสื่อสารเพื่อลดความขัดแย้ง

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

18 พฤศจิกายน 2566

ผู้ชม 254 ครั้ง

Engine by shopup.com