Add Friend
สอบถามหลักสูตร
ตารางปฏิทินสัมมนา

ดูบทความการขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ (อบรม 10 มี.ค.69)

การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ (อบรม 10 มี.ค.69)

การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรองและการปิดการขายอย่างมืออาชีพ
Professional Negotiation and Handling Objection Skills

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร


อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา 
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี

 

10 มีนาคม 2569
09.00 – 16.00 น.
*** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

     หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

  1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ
  2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. เข้าใจลูกค้าแบบรอบด้าน มองให้ทะลุถึงความต้องการที่แท้จริง

2. ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในงานขายอย่างเป็นระบบ

3. การจัดการข้อโต้แย้งของลูกค้า

    • ประเภทและลักษณะของข้อโต้แย้ง

    • แนวทางรับมือและการจัดการอย่างเหมาะสม

    • ตัวอย่างประโยคที่ใช้ตอบข้อโต้แย้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. กิจกรรม : เทคนิคการรับมือเมื่อเจอสถานการณ์ลูกค้าโต้แย้ง

5. การเจรจาต่อรองอย่างเป็นมืออาชีพ

    • การวิเคราะห์หลักสำคัญของการเจรจาต่อรอง

      • ปัจจัยต่าง ๆ ที่ควรนำมาพิจารณาในการเจรจา

    • การเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การเจรจา

      • วิเคราะห์สถานการณ์ของคู่เจรจา

      • การวางแผนและกำหนดกรอบเวลาการเจรจา

    • กลยุทธ์การเจรจาอย่างลื่นไหล

    • การสำรวจความต้องการของคู่เจรจา

      • การพิจารณาข้อเสนอ

      • การแลกเปลี่ยนและเจรจาข้อตกลง

      • การกำหนดขอบเขตในการต่อรอง

    • สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำระหว่างการเจรจา

    • ทัศนคติที่เหมาะสมของผู้เจรจาต่อรอง

    • การปิดการเจรจาอย่างมีประสิทธิภาพ

    • กิจกรรม : ฝึกการเจรจาต่อรองในสถานการณ์จำลอง

6. สรุปคำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

01 ธันวาคม 2568

ผู้ชม 1273 ครั้ง

Engine by shopup.com