ดูบทความ
ดูบทความการขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ (อบรม 10 มี.ค.69)
การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ (อบรม 10 มี.ค.69)
การขจัดข้อโต้แย้ง การเจรจาต่อรองและการปิดการขายอย่างมืออาชีพ
Professional Negotiation and Handling Objection Skills
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี
10 มีนาคม 2569
09.00 – 16.00 น.
*** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ
2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. เข้าใจลูกค้าแบบรอบด้าน มองให้ทะลุถึงความต้องการที่แท้จริง
2. ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในงานขายอย่างเป็นระบบ
3. การจัดการข้อโต้แย้งของลูกค้า
-
-
ประเภทและลักษณะของข้อโต้แย้ง
-
แนวทางรับมือและการจัดการอย่างเหมาะสม
-
ตัวอย่างประโยคที่ใช้ตอบข้อโต้แย้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
4. กิจกรรม : เทคนิคการรับมือเมื่อเจอสถานการณ์ลูกค้าโต้แย้ง
5. การเจรจาต่อรองอย่างเป็นมืออาชีพ
-
-
การวิเคราะห์หลักสำคัญของการเจรจาต่อรอง
-
ปัจจัยต่าง ๆ ที่ควรนำมาพิจารณาในการเจรจา
-
-
การเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การเจรจา
-
วิเคราะห์สถานการณ์ของคู่เจรจา
-
การวางแผนและกำหนดกรอบเวลาการเจรจา
-
-
กลยุทธ์การเจรจาอย่างลื่นไหล
-
การสำรวจความต้องการของคู่เจรจา
-
การพิจารณาข้อเสนอ
-
การแลกเปลี่ยนและเจรจาข้อตกลง
-
การกำหนดขอบเขตในการต่อรอง
-
-
สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำระหว่างการเจรจา
-
ทัศนคติที่เหมาะสมของผู้เจรจาต่อรอง
-
การปิดการเจรจาอย่างมีประสิทธิภาพ
-
กิจกรรม : ฝึกการเจรจาต่อรองในสถานการณ์จำลอง
-
6. สรุปคำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
.png)
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
|
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
|
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
|
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
|
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1
ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2
ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3151
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvkmp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

01 ธันวาคม 2568
ผู้ชม 1273 ครั้ง
ภาษาไทย (Thai)
