โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความเทคนิคการบริหารค่าตอบแทนพนักงานขาย (อบรม 22 มี.ค. 67)

เทคนิคการบริหารค่าตอบแทนพนักงานขาย (อบรม 22 มี.ค. 67)

เทคนิคการบริหารค่าตอบแทน
พนักงานขาย

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา 
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี 

 

22 มีนาคม 2567

09.00 – 16.00 น.

โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) 

*สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม          

หลักการและเหตุผล

          พนักงานขาย คือ หัวใจของการสร้างยอดขาย แต่ปัญหาที่พบกันเป็นประจำ... ได้แก่ จะจ่ายผลตอบแทนอย่างไรให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุดให้องค์กร และพนักงานขายจะได้มีกำลังใจผลักดันตนเองให้ได้นักขายมือทอง และโดยเฉพาะการจ่ายค่าคอมมิชชั่น หากจ่ายมากไป พนักงานขายรวย บริษัทไม่ทำกำไร แต่จ่ายน้อยไป พนักงานขายก็จะไม่เกิดแรงจูงใจในการขายทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้..จะหมดไป ด้วยหลักสูตรนี้

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการบริหารผลตอบแทนให้แก่พนักงานขาย
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำไปใช้ปฏิบัติจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา

Module 1 บทบาทหน้าที่ของพนักงานขาย

  • บทบาท หน้าที่ และความสำคัญของพนักงานขาย
  • สิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานขายทำงานสนุก
  • กิจกรรม ค้นหาแรงบันดาลใจให้พนักงานขายมีแรงฮึด

Module 2 โครงสร้างรายได้พนักงาน

  • รายได้ และค่าใช้จ่ายของพนักงานขาย ...มาจากไหน
  • การตั้งเป้าหมาย และตัวชี้วัด ในงานขาย
  • กลยุทธ์สร้างแรงจูงใจของฝ่ายขาย
  • กิจกรรม ทำอย่างไรจึงทำงานคุ้มค่า ผลงานคุ้มเงิน

Module 3 ผลประโยชน์อย่างไร ทำให้พนักงานขาย ฮึกเหิม

  • เครื่องมือการสร้างแรงจูงใจที่ได้ผล
  • เป็นตัวเงิน หรือ  ไม่เป็นตัวเงิน
  • ได้ประจำ / เป็นครั้งคราว
  • ปัจจัยในการเลือก Commission และ Intensive
  • กิจกรรม การจัดทำโครงสร้างผลตอบแทน

Module 4 เลือกกระตุ้น เลือกตอบแทน พัฒนาต่อเนื่อง

  • การกระตุ้นพนักงานขายโดยไม่ใช้ผลตอบแทน
  • กระบวนการพัฒนาโครงสร้างผลตอบแทน
  • ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการบริหารค่าตอบแทนพนักงานขาย
  • ข้อควรระวังในการจัดทำผลตอบแทนพนักงานขาย

สรุปคำถาม และคำตอบ

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

06 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 458 ครั้ง

Engine by shopup.com