ดูบทความ
ดูบทความCustomer Approach to Effective Communication (อบรม 6 ส.ค. 68)
Customer Approach to Effective Communication (อบรม 6 ส.ค. 68)
Customer Approach
to Effective Communication
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด
จากสหรัฐอเมริกา Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี
6 สิงหาคม 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้ เข้าใจ และ เข้าถึงลูกค้าด้วยการวิเคราะห์บุคลิกนิสัย ความต้องการและปัญหาได้อย่างแท้จริง
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิควิธีการนำเสนอสินค้าและบริการให้โดนใจลูกค้า
3. เพื่อได้ฝึกปฏิบัติวิธีการสื่อสารกับลูกค้า ในรูปแบบการตอบคำถาม การขจัดข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองเพื่อสร้างโอกาสในการปิดการขาย
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับลูกค้าจนเกิดเป็นสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
Module 1 : Approach to Customer Analysis
1. ลูกค้า...สำคัญอย่างไรต่อเรา
2. สิ่งที่ต้องเรียนรู้ และ เข้าใจลูกค้า
- บุคลิกนิสัย และ พฤติกรรม
- ความต้องการ และ ปัญหา
3. วิเคราะห์เจาะลึกเพื่อการเข้าถึงลูกค้า (Customer Insight)
- ด้วยข้อมูลลูกค้า
- ด้วยการพูดคุยสอบถาม
- ด้วยการสังเกต
4. กิจกรรม Workshop : Understanding Your Customers
Module 2 : Effective Communication and Presentation to Achievement
5. สิ่งสำคัญในการสื่อสารกับลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ
6. ลักษณะการสื่อสารที่ส่งผลต่อความเข้าใจ
- การพูด
- การฟัง
- การอ่านและเขียน
- การแสดงออก
7. รูปแบบการสื่อสารระหว่างเรากับลูกค้า
- แบบเป็นทางการ – การนำเสนอ (Presentation)
- แบบไม่เป็นทางการ – การพูดคุยสนทนา
8. เทคนิควิธีการนำเสนอให้น่าสนใจ
- การเตรียมตัวและการวางแผนก่อนนำเสนอ
- การสร้างจุดสนใจเพื่อโน้มน้าวใจ (Selling Points)
- การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง
- การเจรจาต่อรองแบบ Win - Win
- การสรุปประเด็น
9. กิจกรรม Role Play :
- Case 1 : การนำเสนอสินค้าและบริการให้โดนใจลูกค้า (Solution Presentation)
- Case 2 : การพูดคุยสื่อสารกับลูกค้า (One on One Communication)
10. เทคนิคการใช้คำพูดและภาษาในการสื่อสารกับลูกค้า
- ภาษาจริต
- ภาษาเทคนิค
11. สื่อสารผ่านบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ
- บุคลิกภาพภายนอก
- บุคลิกภาพภายใน
12. เคล็ดลับ... การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
13. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสื่อสารกับลูกค้า
14. สรุปคำถาม – คำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvkmp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
28 มีนาคม 2568
ผู้ชม 162 ครั้ง