โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความCustomer Engagement (อบรม 22 เม.ย.67)

Customer Engagement (อบรม 22 เม.ย.67)

Customer Engagement

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี

22 เมษายน 2567

  09.00 – 16.00 น.

        ** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

Customer Engagement (CE) หรือ การสร้างความผูกพันกับลูกค้านั้น เป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจ เพราะ สามารถสร้างความพอใจ ความประทับใจให้กับลูกค้า และ ยังสามารถสร้างความจงรักภักดีในการเป็นลูกค้าต่อไป อย่างไรก็ตามการสร้าง CE นั้น ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งจะทำอย่างไรนั้น หลักสูตรนี้ มีคำตอบ!!!!!!!!

หลักสูตรนี้ ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้เรียนรู้เทคนิคในเข้าใจตัวตนของลูกค้า สามารถวิเคราะห์ความต้องการด้วยวิธีการต่างๆ และ สามารถสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. ผู้เข้ารับการอบรมสามารถค้นหา ความต้องการของลูกค้าได้ และ สามารถตอบสนอง จนสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้

2. ผู้เข้ารับการอบรม สามารถ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Relationship) ได้อย่างรวดเร็ว จนเกิดเป็นความผูกพัน

3. ผู้เข้ารับการอบรม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาการบรรยาย

Module 1:  เรียนรู้ และ เข้าใจลูกค้า อย่างรวดเร็ว

1. พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้า ระดับภาพใหญ่ (Macro)

2. พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้า ระดับบุคคล (Micro)

3. ยุทธวิธี.......การวิเคราะห์ความต้องการของ ลูกค้าที่รู้จัก และ  ลูกค้าที่ไม่รู้จักมาก่อน

  • การถามอย่างแยบยล
  • การสังเกต และ
  • เทคนิคอื่นๆ

4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ความต้องการลูกค้า

Module 2:  ตีแตก.......ประเภทของลูกค้า และ ตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า

5. ลูกค้ามีกี่ประเภท.......แต่ละประเภทเป็นอย่างไร

  • วิเคราะห์ประเภทลูกค้า
  • การรับมือสำหรับลูกค้าแต่ละประเภท

6. สร้างเสน่ห์ และ เสริมเทคนิคการรับมือกับลูกค้า อย่างมีกึ๋น และ ได้ผล

7. Role Play รับมือกับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบ........จนลูกค้าพอใจ

  • กรณีทั่วไป
  • กรณีเกิดปัญหา และ ความขัดแย้ง

Module 3:  การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จนกลายเป็นความผูกพัน (CE)

8. เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับ ลูกค้า

9. การสร้างความผูกพัน...จากความสัมพันธ์(Relationship) กลายเป็นความผูกพัน( Engagement)

  • การสร้างความผูกพันให้เหมาะสมสำหรับลูกค้า แต่ละราย

10. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า

11. พัฒนาตน มุ่งสู่ มืออาชีพ

  • วิเคราะห์ตนเอง
  • ค้นหาแนวทางการพัฒนาตนเอง มุ่งสู่มืออาชีพ

12. สรุป คำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

21 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 286 ครั้ง

Engine by shopup.com