โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความBusiness Model Canvas โมเดลธุรกิจ...พิชิตเป้าหมาย

Business Model Canvas โมเดลธุรกิจ...พิชิตเป้าหมาย

Business Model Canvas

โมเดลธุรกิจ...พิชิตเป้าหมาย

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร

อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  

Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี

 

4 เมษายน 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

คุณเคยสถานการณ์เหล่านี้หรือไม่...ในการดำเนินธุรกิจหรือโปรเจ็คที่ผ่านมา

  • กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้า...ไม่ชัดเจน ไม่ครอบคลุม
  • สิ่งที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย...ไม่ตรงจุด ไม่ถูกใจ
  • ปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จ...ไม่เอื้อกับสถานการณ์จริง
  • งบประมาณกับผลลัพธ์...ไม่คุ้ม ไม่สมดุลย์กัน

หากปล่อยให้เป็นแบบนี้อีก ไม่ว่าธุรกิจหรือโครงการเหล่านั้นคงออกห่างจากความสำเร็จตามที่คาดหวังอย่างแน่นอน แล้วเราจะทำอย่างไร...???

หนึ่งในคำตอบที่น่าสนใจที่จะช่วยไขข้อข้องใจที่ผ่านมาคือ การจัดระเบียบความคิดและวางแผนก่อนการดำเนินธุรกิจหรือโครงการต่างๆ ด้วยเครื่องมือ Business Model Canvas (BMC) ที่จะช่วยให้เราเข้าใจและมองเห็นทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องอันจะส่งผลต่อความสำเร็จของเป้าหมายในผืนผ้าหรือกระดาษเพียงหน้าเดียว

เครื่องมือนี้เหมาะสำหรับ...

  • เจ้าของกิจการ ผู้จัดการโครงการหรือ Project Manager รวมถึง
  • ผู้ดูแลฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย หรือฝ่ายบริการลูกค้า หรือแม้กระทั่ง
  • ฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องในองค์กรที่กำลังเผชิญปัญหาภายในร่วมกันที่ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจหรือโครงการต่างๆ

จะเห็นว่า เครื่องมือนี้ได้ประโยชน์ตั้งแต่มิติภายในองค์กรสู่ภายนอกองค์กร (Inside out) ไปจนถึงการทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าเพื่อมองหากลยุทธ์ที่จะส่งมอบคุณค่าอย่างเหมาะสม (Outside in) บนพื้นฐานการลงทุนที่คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่คาดหวัง

 

วัตถุประสงค์

1. เรียนรู้และเข้าใจถึงองค์ประกอบที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจหรือโครงการต่างๆ

2. ช่วยให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการโครงการหรือฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องสามารถมองเห็นภาพรวมของธุรกิจและโครงการเพื่อจะได้ปรับจุดอ่อนและเสริมจุดแข็งได้ง่ายและรวดเร็วด้วยกลยุทธ์การดำเนินการที่ตรงจุด

3. เพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานเข้าใจและสื่อสารกันได้อย่างตรงประเด็นและสามารถนำไปปฏิบัติได้ทันที

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Business Model Canvas: มองธุรกิจ คิดเป็นระบบ จบในหนึ่งเดียว

1. ความเข้าใจธุรกิจหรือโครงการของเรา

2. ปัญหาที่ผ่านมาของการวางแผนธุรกิจหรือโครงการ

3. เริ่มต้นใหม่...ไปให้รุ่งด้วย “สูตร 4x4” ของ Business Model Canvas (BMC)

  • 4 Questions
  • 4 Dimensions

4. เจาะลึก...9 องค์ประกอบสำคัญของ BMC

  • Customer Segment
  • Customer Relationship
  • Channels
  • Value Proposition
  • Key Activities
  • Key Partners
  • Key Resources
  • Cost Structure
  • Revenue Streams

5. กิจกรรม Workshop (1): วิเคราะห์องค์ประกอบที่เกี่ยวกับลูกค้า (Customer Segment/Customer Relationship/Channels)               

6. กิจกรรม Workshop (2): ออกแบบคุณค่าหรือสิ่งที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้ถูกจุด (Value Proposition)

7. กิจกรรม Workshop (3): ระบุสิ่งที่ต้องทำ-บุคคลที่เกี่ยวข้อง-ทรัพยากรที่ต้องมี
(Key Activities/Key Partners/Key Resources)

8. กิจกรรม Workshop (4): ประเมินต้นทุนงบประมาณ-รายได้ที่ต้องการ (Cost Structure/Revenue Streams)

9. ปัญหาที่พบบ่อยในการทำ Business Model Canvas

10. Key Success Drivers สำหรับการดำเนินธุรกิจด้วย BMC

11. สรุป คำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

 โปรโมชั่นพิเศษ !!! สมัคร 1 ที่นั่ง แถมฟรี 1 ที่นั่ง ทันที ราคาเดียวเท่านั้น!!!

ราคาค่าอบรมปกติ ( 1 ท่าน แถม 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

7,900.00

553.00

237.00

8,216.00

8,453.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   7,700.00

    539.00

       231.00

  8,008.00

               8,239.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

 โปรโมชั่นพิเศษ !!! สมัคร 1 ที่นั่ง แถมฟรี 1 ที่นั่ง ทันที ราคาเดียวเท่านั้น!!!

ราคาค่าอบรมปกติ ( 1 ท่าน แถม 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

7,900.00

553.00

237.00

8,216.00

8,453.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   7,700.00

    539.00

       231.00

  8,008.00

               8,239.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

16 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 224 ครั้ง

Engine by shopup.com