โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการสำหรับ พนักงานขนส่งสินค้า (อบรม 14 มี.ค. 68)

หลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการสำหรับ พนักงานขนส่งสินค้า (อบรม 14 มี.ค. 68)

การพัฒนาทักษะการบริการสำหรับ พนักงานขนส่งสินค้า

วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)

อดีต General Manager - บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขาย อุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก ธนาคารกสิกรไทย

รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย

 

วันที่ 14 มีนาคม 2568 
09.00 - 16.00 น.
ณ โรงแรม โกลด์ ออร์คิด กรุงเทพมหานคร

หลักการและเหตุผล

ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้  “การบริการลูกค้า”  เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้นสิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและตอบสนองความต้องการได้ อีกทั้ง ในปัจจุบันยังมีช่องทางการบริการที่เพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น การบริการแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ และ อื่นๆ   ดังนั้น นักบริการจึงจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเทคนิคและวิธีการบริการที่หลากหลายรูปแบบ

            หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า ได้เรียนรู้และฝึกฝนการปรับทัศนคติ การสร้างกำลังใจ ตลอดจนทักษะการบริการ การสนทนา การวางตัวของพนักงานเพื่อให้เกิดความเกิดความเหมาะสมและที่สำคัญจะต้องการเกิดความประทับใจไม่รู้ลืมของลูกค้า  เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้และเข้าใจ บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานขนส่งสินค้ามืออาชีพ”

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รู้เทคนิควิธีการในการพัฒนาทักษะลูกค้าสำหรับพนักงานขนส่งสินค้า...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้วิธีการใช้คำพูดกับลูกค้าในงานบริการ

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงความเป็นตัวแทนที่ดีของบริษัทในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสายตาลูกค้า

เนื้อหาหลักสูตร 

Module 1 :  หัวใจสำคัญของการเป็นผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ

1. บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานขนส่งสินค้ามืออาชีพ”

  • ส่งมอบสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างครบถ้วน สมบูรณ์

  • บริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร

2. ช่องทางการบริการที่หลากหลาย...สร้างความประทับใจทุกจุด Touch point

  • พบตัว

  • โทรศัพท์

***ทุกช่องทางล้วนเป็นหัวใจสำคัญที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า***

3. ปรับมุมมอง... เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ - Mindset ที่พนักงานขนส่งสินค้า จำเป็น!!! ต้องมีในงานบริการ

  • คิดบวกต่อลูกค้า

  • คิดบวกต่อองค์กร

  • คิดบวกต่อหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ฝ่ายงาน

  • คิดบวกต่อตัวเอง

4. ทักษะและความสามารถจำเป็นในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี (Competency)

    (พนักงานขนส่งสินค้าจำเป็นต้องมีทักษะหลายประการ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าซึ่งจะส่งผลต่อการกลับมาให้บริการในอนาคตได้)

5. เข้าใจลูกค้าในการเข้าพบเพื่อส่งมอบสินค้าแก่ลูกค้าให้ครบถ้วน สมบูรณ์

  • ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่หลากหลาย

6. กิจกรรม Workshop วิเคราะห์ พฤติกรรม ความต้องการที่หลายหลาก

7. ลักษณะพิเศษของ “การบริการ” ที่จำเป็นต้องรู้

(หลัก 9 ยอดมนุษย์ เทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)

Module 2 : เทคนิคการบริการลูกค้าสำหรับพนักงานขนส่งสินค้า...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!

8. สร้างบริการให้เป็นระบบ...เพื่อพัฒนาทักษะการบริการให้เป็นเลิศ

  • ก่อนบริการ

  • ขณะบริการ

  • หลังบริการ

9. เทคนิคบริการ 4 ขั้นตอน...สร้างบริการให้เป็นเลิศสำหรับพนักงานขนส่งสินค้า

10. เสริมสร้างบุคลิกภาพ...สู่การบริการที่เป็นเลิศ

  • บุคลิกภาพภายใน

  • บุคลิกภาพภายนอก

11. เทคนิคการใช้คำพูดในการบริการสำหรับพนักงานขนส่งสินค้า

  • ตัวอย่างคำพูด

12. กิจกรรม Role Play… บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

13. ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่พนักงานขนส่งสินค้าจำเป็นต้องมี

14. เทคนิคการรับแรงกดดัน การควบคุมอารมณ์

     (การควบคุมอารมณ์และรับมือกับแรงกดดันในสถานการณ์ที่ยากลำบากเป็นทักษะที่สำคัญในการให้บริการ พนักงานขนส่งสินค้าควรฝึกฝนการควบคุมอารมณ์เพื่อลดความเครียดและตอบสนองลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ)

15. สรุป คำถามและคำตอบ

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
***คำศัพท์ที่ใช้ใน Outline นี้ เพื่อความสมบูรณ์ และเป็นทางการของเนื้อหาเพื่อการนำเสนอ แต่ในการบรรยายวิทยากรจะปรับใช้คำศัพท์และภาษาที่เข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น***

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

22 กุมภาพันธ์ 2568

ผู้ชม 103 ครั้ง

Engine by shopup.com