ดูบทความ
ดูบทความการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Telesales /Telemarketing) (อบรม 17 ก.ค.68)
การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Telesales /Telemarketing) (อบรม 17 ก.ค.68)
การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
(Effective Sales and Services on Phone: Telesales/Telemarketing)
วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร นมะภัทร
วิทยากรมืออาชีพสังกัด บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ตำแหน่ง Assistant Manager
วิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน
17 กรกฎาคม 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล
หลายองค์กรได้เร่งให้ความสำคัญกับการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์ แต่สิ่งที่ลูกค้าพบก็คือ ได้รับการบริการที่ไม่ดี ไม่เต็มใจ ในทางตรงข้าม พนักงานขายมักจะได้รับการปฏิเสธทันทีจากลูกค้าที่เสนอขายสินค้าหรือบริการผ่านโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม การขายและบริการผ่านโทรศัพท์ช่วยประหยัดเวลาอย่างมากทั้งแก่ลูกค้าและธุรกิจ ลูกค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อสินค้า ขอรับข้อมูล การแจ้งปัญหา หรือสอบถามบริการได้ทุกเวลา ในขณะเดียวกันธุรกิจก็สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกเวลา ผู้ขายและให้บริการทางโทรศัพท์จึงจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาทักษะในการสื่อสาร ปรับปรุงไหวพริบในการรับมือลูกค้า ฝึกฝนทักษะการขาย เพื่อให้การขายและการบริการในทุกครั้งของการโทรศัพท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งสู่ยอดขายและความพอใจสูงสุด
หลักสูตร “การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ” จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย พนักงานธุรการ เลขานุการ พนักงานรับโทรศัพท์ หรือศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) และทีมขายทางโทรศัพท์ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโทรศัพท์ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างเป็นระบบ ให้สามารถสร้างยอดขาย และ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการใช้โทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการ แนวคิดและเทคนิคด้านการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร ทั้งในด้านยอดขายและการสร้างความพอใจให้ลูกค้า
หัวข้อการอบรม
1. ความสำคัญของการสื่อสารทางโทรศัพท์
2. ความต้องการและพฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์
(เน้นให้เห็นช่องว่าง-GAP ระหว่างมุมมองและความเข้าใจของ พนักงาน กับลูกค้า)
3. ขั้นตอนการปฏิบัติด้านการขายทางโทรศัพท์
4. เทคนิคการให้บริการทางโทรศัพท์ - รวมถึงทักษะการฟัง เน้นในเรื่องการฟังลูกค้าจบ และให้เข้าใจก่อนตอบไม่ทึกทักคำถามและตอบไปแบบผิดๆ
5. กิจกรรม “ขายอย่างกระชับมิตรผ่านโทรศัพท์”
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เน้นการเรียนรู้ลูกค้า และทำความเข้าใจลูกค้าเพื่อให้สามารถขายและให้คำแนะนำได้อย่างดีเลิศ)
6. เทคนิคการขายให้น่าสนใจจนลูกค้าไม่ปฏิเสธการฟัง
7. เทคนิคการตอบคำถามและขจัดข้อโต้แย้ง
8. เทคนิคการหาปัญหาและสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
9. มารยาทและสิ่งที่ควรปฏิบัติ
(การรับสายโทรศัพท์ การวางสาย การโอนสาย การบันทึกข้อความและอื่นๆที่จำเป็นในการใช้โทรศัพท์ให้ดีเลิศ)
10. ทัศนคติและ EQ ของพนักงานที่ขายทางโทรศัพท์
11. กิจกรรม “ขายอย่างมีลูกล่อลูกชนผ่านโทรศัพท์”
12. สรุป คำถาม และ คำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
17 พฤษภาคม 2568
ผู้ชม 62 ครั้ง