โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Telesales /Telemarketing) (อบรม 17 ก.ค.68)

การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ (Telesales /Telemarketing) (อบรม 17 ก.ค.68)

การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ

(Effective Sales and Services on Phone: Telesales/Telemarketing)

 

วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร  นมะภัทร

วิทยากรมืออาชีพสังกัด บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ตำแหน่ง Assistant Manager

วิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
 หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน

 

 

17 กรกฎาคม 2568

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

หลายองค์กรได้เร่งให้ความสำคัญกับการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์ แต่สิ่งที่ลูกค้าพบก็คือ ได้รับการบริการที่ไม่ดี ไม่เต็มใจ ในทางตรงข้าม พนักงานขายมักจะได้รับการปฏิเสธทันทีจากลูกค้าที่เสนอขายสินค้าหรือบริการผ่านโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม การขายและบริการผ่านโทรศัพท์ช่วยประหยัดเวลาอย่างมากทั้งแก่ลูกค้าและธุรกิจ ลูกค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อสินค้า ขอรับข้อมูล การแจ้งปัญหา หรือสอบถามบริการได้ทุกเวลา ในขณะเดียวกันธุรกิจก็สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกเวลา ผู้ขายและให้บริการทางโทรศัพท์จึงจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาทักษะในการสื่อสาร ปรับปรุงไหวพริบในการรับมือลูกค้า ฝึกฝนทักษะการขาย เพื่อให้การขายและการบริการในทุกครั้งของการโทรศัพท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งสู่ยอดขายและความพอใจสูงสุด

หลักสูตร “การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ” จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย พนักงานธุรการ เลขานุการ พนักงานรับโทรศัพท์ หรือศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) และทีมขายทางโทรศัพท์ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโทรศัพท์ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างเป็นระบบ ให้สามารถสร้างยอดขาย และ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการใช้โทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการ แนวคิดและเทคนิคด้านการขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร ทั้งในด้านยอดขายและการสร้างความพอใจให้ลูกค้า

 

หัวข้อการอบรม

1. ความสำคัญของการสื่อสารทางโทรศัพท์

2. ความต้องการและพฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์

(เน้นให้เห็นช่องว่าง-GAP ระหว่างมุมมองและความเข้าใจของ พนักงาน กับลูกค้า)

3. ขั้นตอนการปฏิบัติด้านการขายทางโทรศัพท์

4. เทคนิคการให้บริการทางโทรศัพท์ - รวมถึงทักษะการฟัง เน้นในเรื่องการฟังลูกค้าจบ และให้เข้าใจก่อนตอบไม่ทึกทักคำถามและตอบไปแบบผิดๆ

5. กิจกรรม “ขายอย่างกระชับมิตรผ่านโทรศัพท์”

(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เน้นการเรียนรู้ลูกค้า และทำความเข้าใจลูกค้าเพื่อให้สามารถขายและให้คำแนะนำได้อย่างดีเลิศ)

6. เทคนิคการขายให้น่าสนใจจนลูกค้าไม่ปฏิเสธการฟัง

7. เทคนิคการตอบคำถามและขจัดข้อโต้แย้ง

8. เทคนิคการหาปัญหาและสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า

9. มารยาทและสิ่งที่ควรปฏิบัติ

(การรับสายโทรศัพท์ การวางสาย การโอนสาย การบันทึกข้อความและอื่นๆที่จำเป็นในการใช้โทรศัพท์ให้ดีเลิศ)

10. ทัศนคติและ EQ ของพนักงานที่ขายทางโทรศัพท์

11. กิจกรรม “ขายอย่างมีลูกล่อลูกชนผ่านโทรศัพท์”

12. สรุป คำถาม และ คำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

17 พฤษภาคม 2568

ผู้ชม 62 ครั้ง

Engine by shopup.com