Add Friend
สอบถามหลักสูตร
โปรสมัคร 10 จ่าย 7

ดูบทความหลักสูตร กลยุทธ์การพัฒนาทักษะรอบด้านสู่การเป็นสุดยอด Sales Coordinator (อบรม 15 ธ.ค.68)

หลักสูตร กลยุทธ์การพัฒนาทักษะรอบด้านสู่การเป็นสุดยอด Sales Coordinator (อบรม 15 ธ.ค.68)

กลยุทธ์การพัฒนาทักษะรอบด้านสู่การเป็นสุดยอด Sales Coordinator

 

 

วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)

อดีต General Manager - บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขาย อุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก ธนาคารกสิกรไทย 

รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย

 

15 ธันวาคม 2568

09.00 – 16.00 น.

        ** ณ โรงแรม โกลด์ ออร์คิด กรุงเทพมหานคร (วิภาวดี - สุทธิสาร)

        *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

ในยุคที่ตลาดมีการแข่งขันสูงและธุรกิจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว Sales Coordinator (ผู้ประสานงานขาย) ไม่ได้มีบทบาทเพียงแค่การทำงานธุรการอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็น แกนหลัก และ กลไกสำคัญ ในการขับเคลื่อนความสำเร็จของทีมขายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตำแหน่งนี้ต้องมีทักษะที่ครอบคลุม ตั้งแต่ความสามารถในการสื่อสารประสานงานภายในและภายนอกองค์กร การจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ ไปจนถึงการมี Mindset เชิงรุก และ ทักษะการบริการ ที่มองเพื่อนร่วมงานเป็นลูกค้าสำคัญ

หลักสูตร "กลยุทธ์การพัฒนาทักษะรอบด้านสู่การเป็นสุดยอดSales Coordinator" จึงถูกออกแบบมาเพื่อ ยกระดับ ผู้ประสานงานขายให้มี ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะเชิงกลยุทธ์ ที่จำเป็นต่อการทำงานในยุคปัจจุบัน โดยเน้นทั้งทักษะหลัก และทักษะด้านอารมณ์และแนวคิด  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถปรับบทบาทจากผู้สนับสนุนไปสู่ ผู้ประสานงานมืออาชีพที่เป็นหัวใจของการขาย ที่สามารถ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส และสร้างผลลัพธ์ที่เป็นเลิศให้กับองค์กรได้อย่างยั่งยืน

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในบทบาท หน้าที่ และทักษะที่จำเป็นของ Sales Coordinator ยุคใหม่ รวมถึงการพัฒนาแนวคิดการทำงานเชิงรุกและการสนับสนุนทีมขายอย่างมืออาชีพ

2. เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร การแก้ปัญหา การบริการ การจัดการเวลา และการบริหารอารมณ์ ที่จำเป็นสำหรับการทำงานประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

3. เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เชิงปฏิบัติผ่าน Workshop ที่ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถฝึกฝนทักษะ วิเคราะห์สถานการณ์ และพัฒนาวิธีการทำงานให้เหมาะสมกับบทบาทของตนอย่างมีประสิทธิภาพ

 

Module 1: แก่นแท้ของการประสานงานขาย

1. เข้าใจบทบาทและภารกิจของ Sales Co. ยุคใหม่

    • จากงานธุรการสู่การเป็นหัวใจสำคัญของการขาย

    • การทำงานเชิงรุกเพื่อสนับสนุนทีมขาย

2. การสื่อสารที่ทรงพลังเพื่อสร้างความสำเร็จ

    • การสื่อสารกับทีมขาย: การรับข้อมูล, การส่งต่อ, และการให้ Feedback

    • การสื่อสารกับลูกค้า: การสร้างความประทับใจแรกเริ่มและการตอบข้อซักถามอย่างมืออาชีพ

    • การสื่อสารข้ามแผนกเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันและลดความขัดแย้ง

3. กิจกรรม Workshop ปลุกพลังแห่งการสื่อสารประสานเพื่อเป็น Sales Coordinator มืออาชีพ

4. สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน

5. การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น

6. กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย

7. การจัดการข้อมูลการขายอย่างเป็นระบบ

    • เทคนิคการจัดการและติดตาม Order อย่างมีประสิทธิภาพ

Module 2: ทักษะรอบด้านเพื่อการทำงานที่หลากหลายและ Mindset ที่ดี

8. สร้าง Mindset ของการเป็นนักบริการทั้งภายในและภายนอก

    • "Internal Service" Mindset: มองเพื่อนร่วมงานเป็นลูกค้าคนสำคัญ

    • การมองปัญหาเป็นโอกาส: ปรับมุมมองจาก "ธุรการ" เป็น "ผู้ช่วยแก้ปัญหา"

9. การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการรับมือกับลูกค้าหลากหลายประเภท

    • เทคนิคการคิดวิเคราะห์เพื่อหาทางออกในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

    • การรับมือกับคำร้องเรียนและเปลี่ยนสถานการณ์เชิงลบให้เป็นบวก

10. การบริหารจัดการเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน

    • เทคนิคการวางแผนงานในแต่ละวันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

    • การจัดลำดับความสำคัญของงานเร่งด่วนและงานสำคัญ

11. การบริหารจัดการอารมณ์ในการทำงานภายใต้แรงกดดัน

  • สร้างนิสัย...จนเป็นสันดานที่ดีเพื่อทนต่อสภาวะกดดัน!!!

  • การสร้างสติ ดึงสมาธิ ให้เกิดขึ้นได้ในสภาวะความกดดัน

  • เทคนิคการลดความเครียด ระบายความกดดันในการทำงาน

12. กิจกรรม: Workshop "พลิกวิกฤตเป็นโอกาส"

    • ฝึกปฏิบัติการแก้ปัญหาในสถานการณ์จำลองที่ซับซ้อน

    • แบ่งปันและแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงาน

13. สรุปและถาม-ตอบ

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

27 กันยายน 2568

ผู้ชม 22 ครั้ง

Engine by shopup.com