ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร มุ่งสู่ความเป็นเลิศในงานบริการระดับอาชีพ
หลักสูตร มุ่งสู่ความเป็นเลิศในงานบริการระดับอาชีพ
(Services to Customer Heart and Service Mind)
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี
PRINCIPLES
ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ การบริการต้องสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เครื่องมืออย่างหนึ่งในการตอบสนองลูกค้าอย่างถูกอกถูกใจอย่างหนึ่งคือ “จริต” พนักงานขายและผู้ให้บริการทุกคนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย อยู่ในตำแหน่งหัวหน้าหรือลูกน้องก็ตาม จะต้องมีจริตในการให้บริการลูกค้า จริตจะช่วยให้การบริการที่ดีอยู่แล้วถูกใจลูกค้ามากขึ้น หรือ กรณีตรงข้าม ในภาวะวิกฤติที่ลูกค้าเกิดความไม่พอใจ พนักงานผู้ให้บริการลูกค้า จะต้องหยิบจริตขึ้นมาใช้ทันที เพื่อสยบอารมณ์โกรธของลูกค้าทันที แต่ “จริตคืออะไร ใช้อย่างไร ทำอย่างไร” หลักสูตรนี้มีคำตอบ
หลักสูตร “ก้าวสู่ความเป็นเลิศของการบริการด้วยการใช้จริต” จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมผู้ให้บริการ ทีมนักขาย และผู้เข้าอบรม ได้เรียนรู้เทคนิคในการใช้จริตที่มีอยู่ในตัวเราทุกคนในการบริการให้ลูกค้าประทับใจ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการด้วยจริตให้โดดเด่นตรงใจลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง
OBJECTIVES
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจโดยใช้จริต
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำงานต่อไป
AREAS OF STUDY
1. ลักษณะพิเศษของงานบริการที่คุณต้องรู้?
2. จริต คือ อะไร?
3. ทำไมต้องใช้จริตในการบริการ? - ความสำคัญ และ เสน่ห์ ของจริต
4. วัตถุประสงค์ของการใช้จริต
5. พฤติกรรม และ ความต้องการลูกค้า
6. การใช้จริตตอบสนองพฤติกรรม และ ความต้องการลูกค้า
7. สุดยอดบริการให้โดนใจลูกค้าโดยอาศัยจริต
8. กิจกรรม “สุดยอดบริการให้โดนใจลูกค้าโดยอาศัยจริต”
9. วิธีและเทคนิคในการใช้จริต
- คำพูด
- บุคลิกภาพ และ กริยาอาการ
- การแสดงออก (Actions)
10. สถานการณ์ที่ต้องใช้จริต
11. กรณีศึกษา “บริการอย่างไร้จริต”
12. กิจกรรม เปลี่ยนคำพูดให้เป็นจริต
13. กิจกรรม “แสดงจริตในสถานการณ์ต่างๆ”- กรณีลูกค้าอารมณ์ดี และ ลูกค้าโกรธ
14. ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้จริตในการบริการ
15. สรุป คำถามและคำตอบ- สิ่งที่คุณอยากรู้ ต้องการถาม
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
08 เมษายน 2564
ผู้ชม 812 ครั้ง