ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร นักบริการมืออาชีพยุค 4.0
นักบริการมืออาชีพยุค 4.0
SMART SERVICE INNOVATION Era 4.0
วิทยากร : ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
ปริญญาเอก การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
ปริญญาโท การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
ประสบการณ์ทำงาน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการพัฒนาบุคลากร/วิทยากร
บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด(พัฒนาบุคลากรมากกว่า 3,500คน)
OBJECTIVES
1. เพื่อให้เข้าใจแนวคิดและหลักการบริหารจัดการบริการให้เกิดคุณภาพมาตรฐานแบบใหม่ๆ อย่างเป็นเอกลักษณ์ของการให้บริการ
2. เพื่อให้ทราบถึงแนวทางของการดำเนินงานระบบการบริการเชิงรุกแบบ 4.0 และสามารถออกแบบกิจกรรมการบริการให้ครบเต็มระบบ รวดเร็วและทันสมัย นำไปปฏิบัติ การประเมินผลดำเนินงาน และการปรับปรุงระบบบริการได้อย่างต่อเนื่อง
3. เพื่อให้เข้าใจถึงเครื่องมือและเทคนิคที่ใช้ในการบริหารจัดการคุณภาพด้านบริการอย่างมืออาชีพ 4.0
AREAS OF STUDY
1. การพัฒนาตนเองให้ใจด้านการบริการเชิงรุกตั้งแต่ยุค 0, 3.0 ถึง 4.0
2. ปัจจัยสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศกับการพัฒนาธุรกิจบริการ 0
3. การบริหารจัดการด้านการบริการเชิงรุกเน้นการปฏิบัติ 4 ด้าน
- การวางแผนการบริการ
- ผู้ใช้บริการเป็นศูนย์กลาง
- การบริการด้วยหัวใจ
- เทคโนโลยีสารสนเทศ
4. กลยุทธ์การบริการและการเสริมสร้างมาตรฐานการบริการแบบ 3I
- Involve รวมทุกการสื่อสารเพื่อประสบการณ์ของลูกค้า
- Integrate ออกแบบการบริการให้ครบ
- Improve วัดผลบริการดี และข้อร้องเรียน
5. WORKSHOP : ฝึกกิจกรรมการออกแบบบริการแบบ 0 (Service Design)
6. แนวทางการเสริมสร้างคุณภาพของการบริการแบบเชิงปฏิบัติการ
- การบริหารการบริการขององค์การให้มีคุณภาพ
- การปฏิบัติงานบริการของพนักงานที่มีคุณภาพ
- การรับรู้คุณภาพของการบริการของลูกค้า
7. การติดตามประเมินผล มาตรการประกันคุณภาพการให้บริการ และประเมินความพึงพอใจจากผู้รับบริการ
8. สรุปประเด็น/คำถามแลกเปลี่ยนประสบการณ์/ปิดการสัมมนา
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
การติดต่อ: 086-318-3151-2, 0-2615-4477 hipotraining@hotmail.com, www.hipotraining.co.th
01 ตุลาคม 2566
ผู้ชม 871 ครั้ง