โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร ยกระดับมาตรฐานการให้บริการของหัวหน้า Call Center


หลักสูตร ยกระดับมาตรฐานการให้บริการของหัวหน้า
Call Center

(Call Center Supervisor)

 

 

 

PRINCIPLES
         หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ ซุปเปอร์ไวเซอร์ของ Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นในขณะปฏิบัติงาน เพื่อเรียกความพอใจของลูกค้ากลับคืน รวมถึงสร้างภาวะผู้นำที่ดีให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาลูกน้อง ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การเรียนรู้สไตล์ของตนในการเป็นหัวหน้า เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างประทับใจอย่างสัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเอง

 

OBJECTIVES
     1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการเป็นหัวหน้าชั้นยอดของ Call Center
     2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารการปฏิบัติด้าน Call Center
การช่วยพนักงานแก้ปัญหาต่างๆ รวมถึงสร้างภาวะผู้นำที่ดีให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาลูกน้อง
     3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

AREAS OF STUDY
      1. บทบาท และ หน้าที่หลักของการเป็นหัวหน้างาน: Supervisor
          (รวมถึงบทบาทการเชื่อมต่อนโยบายจากผู้บริหารสู่พนักงาน)
      2. เทคนิคการเข้าใจลูกน้อง และ จิตวิทยาการปรับตัวของหัวหน้าเข้าหาลูกน้อง
      3. เข้าใจลักษณะของงาน Call Center ที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน
การผลักดันปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้หมดสิ้น-กำหนดตารางการประชุม
      4. การสร้างวัฒนธรรมให้ลูกน้องระบายความเครียด
      5. การสั่งงาน และ การสอนงานให้เป็นไปตามมาตรฐาน
      6. กิจกรรม Workshop: การสอนงานอย่างได้ผลสำหรับงาน Call Center
      7. การแก้ปัญหาต่าง ๆ ในระหว่างปฏิบัติงาน
      8. การติดตามช่วยเหลือและการให้คำแนะนำจากการวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็งลูกน้อง
      9. การจูงใจ และ การชมเชย
      10. การกล่าวตักเตือน
      11. เรียนรู้สไตล์ตัวเองในการเป็นหัวหน้างาน
      12. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 หรือ 0-2615-4477
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 905 ครั้ง

Engine by shopup.com