ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร ปลุกขวัญ สร้างพลังจุดไฟหัวใจพนักงาน (2 วัน)
หลักสูตร ปลุกขวัญ สร้างพลัง … จุดไฟหัวใจพนักงานขาย
PRINCIPLES
สภาวะเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบของการเกิดวิกฤติเศรษฐกิจทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอะไรก็ตาม แต่เหนือสิ่งอื่นใด พนักงานภายในองค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานขายจะต้องมีขวัญและกำลังใจที่ดี ต้องสร้างพลังและมุ่งมั่น หรือพยายามที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ขวัญและกำลังใจที่ดีของพนักงานขายทุกคน ทั้งนี้จะต้องเกิดจาการที่พนักงานขายต้องรู้จักสร้างทัศนคติที่ดีให้เกิดขึ้นแก่ตนเองเสียก่อน
หลักสูตรนี้ ต้องการให้พนักงานขายเกิดการพัฒนาความคิด พลังใจ เพื่อมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานขายของตนเอง ตลอดจนเพื่อปลุกพลังนักขายให้สามารถเป็นนักขายมืออาชีพในสภาวการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน
OBJECTIVES
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดพลังสร้างไฟในใจเพื่องานขายของพนักงานขาย
2. เพื่อกระตุ้นให้พนักงานขายเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ดีต่อการสร้างขวัญและกำลังใจของตนเอง
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเกิดความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมายตามที่ได้รับมอบหมาย
AREAS OF STUDY
วันที่หนึ่ง
Session 1 มองตน สะท้อนตน
1. กิจกรรม มองตน มองจิต สะท้อนความนึกคิด
2. เป้าหมายในงาน และ เป้าหมายในชีวิต
3. กิจกรรม Workshop: การกำหนดเป้าหมายร่วมกัน
4. ทำอย่างไรจึงจะเป็น “สุดยอดพนักงานขาย” ที่องค์กรต้องการ
5. หลักการทำงานอย่างมีความสุข
6. ความภาคภูมิใจ ในองค์กร และ Brand
Session 2 ศักยภาพของพนักงานขาย
7. Competency หรือ ความสามารถ หรือ ศักยภาพของพนักงานขายที่ต้องมี
7.1 ความรู้
7.2 ทักษะ
7.3 ทัศนคติ
8. กิจกรรม Workshop: สุดยอดพนักงานขาย บนพื้นฐานแห่งความสุข
9. การสร้างแรงจูงใจ และ พลังให้ตนเอง (ขาย ขาย และ ขาย)
10. กิจกรรม Workshop: การสร้างแรงจูงใจ และ พลังให้ตนเอง
11. มองปัญหา อุปสรรค และ ความสำเร็จขององค์กรร่วมกัน
12. ความสำคัญของ ความรัก ความผูกพันต่อองค์กร และปฏิบัติตามวัฒนธรรมองค์กร
วันที่สอง
Session 3 พนักงานขายมืออาชีพที่ชาญฉลาด
13. การขายเชิงรุกในยุคเศรษฐกิจถดถอย
14. การเข้าถึงลูกค้าอย่างชาญฉลาด
15. การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างถึงกึ๋น
16. การนำเสนอสินค้าอย่างที่ลูกค้ายากจะปฏิเสธ
- พบหน้า
- โทรศัพท์
17. กิจกรรม บทบาทสมมติ พนักงานที่ชาญฉลาด
Session 4 เทคนิควิธีการจัดการลูกค้าเพื่อความสำเร็จของการขาย
18. ลับคมเสริมเขี้ยวเล็บของการจัดการข้อโต้แย้ง
19. การจัดการข้อร้องเรียนด้วยเทคนิคของพนักงานขายมือเซียน
20. กิจกรรม บทบาทสมมติการจัดการข้อโต้แย้ง
21. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
11 พฤศจิกายน 2564
ผู้ชม 1138 ครั้ง