โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร Smart Personality and Effective Selling Presentation

 

Smart Personality and

Effective Selling Presentation

 

PRINCIPLES

 

          พนักงานขายหลายคนไม่ประสบความสำเร็จสาเหตุหลักพบว่าเกิดจากความผิดพลาดของความสามารถในการขายตัวเองก่อนที่จะเริ่มขายผลิตภัณฑ์บุคลิกภาพมีส่วนสำคัญอย่างมากในการเรียกศรัทธาจากลูกค้า จนกล่าวได้ว่าบุคลิกเป็นจุดเริ่มต้นของการขาย นอกจากนี้ การนำเสนอก็ต้องสร้างความประทับใจเช่นกัน แต่มักพบว่าพนักงานขายมักตกม้าตายจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แม้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะมีคุณสมบัติและประโยชน์ที่ถือเป็นจุดขายชัดเจนก็ตาม การนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและวิธีการพัฒนาบุคลิกภาพของตนและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขายซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดนั่นเอง
          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทีมขายได้เรียนรู้การสร้าง Smart Personality ให้กับตนเอง รวมทั้งจะได้รับความรู้ หรือ “ศาสตร์” ของการนำเสนอไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ลูกค้าก่อนการนำเสนอ การวางแผนกลยุทธ์ในการนำเสนอ การเสนอประโยชน์หรือสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ของบริษัท เป็นต้น พร้อมกับ จะได้ฝึก “ศิลป์” หรือทักษะในการนำเสนอ ฝึกทักษะการพูดและการฟังลูกค้า รวมถึงการเน้นย้ำและโน้มน้าวความสนใจของลูกค้าให้เห็นความสำคัญของคุณค่า (Values) ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์จนทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด

 

OBJECTIVES

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างมืออาชีพและเป็นระบบ

2. เพื่อสร้าง Smart Personalityและฝึกฝนทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึงทักษะด้านการโน้มน้าวลูกค้าให้สนใจและตัดสินใจซื้ออย่างเต็มใจ

3. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับการอบรมในการนำ “ศาสตร์” และ “ศิลป์” ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงอย่างได้ผลดีเลิศ จนบรรลุเป้าหมายในการขาย

 

AREAS OF STUDY

 

1. การวิเคราะห์ลูกค้า

2. แนวคิดการนำเสนอผลิตภัณฑ์

3. เป้าหมายของการนำเสนออย่างเหมาะเจาะกับกลุ่มลูกค้า

4. การวางกลยุทธ์ในการนำเสนออย่างได้ผล- สำหรับกลุ่มลูกค้าและแบบตัวต่อตัว

- การวางแผนและการเตรียมตัวก่อนนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ

- การจัดองค์ประกอบของการนำเสนอ

- ข้อปฏิบัติของผู้นำเสนอ

- สื่อในการนำเสนอ

- การตอบข้อซักถาม- เทคนิคการลดความกดดันจากการนิ่งของลูกค้า

- การฝึกซ้อมการนำเสนอ

5. การสร้างความต้องการให้โดนใจลูกค้า

6. การโน้มน้าวการตัดสินใจซื้อของลูกค้า-การหาจุดขายและลนไฟลูกค้า

7. เทคนิคการค้นหาสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า

8. สิ่งที่ควรและไม่ควรในการนำเสนอ

9. การตรวจสอบและประเมินผลการนำเสนอ

10. กิจกรรม: การนำเสนอจากผู้เข้าอบรม

11. สรุป คำถามและคำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 

 

 


17 มีนาคม 2564

ผู้ชม 1117 ครั้ง

Engine by shopup.com