โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย

เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย

Sales and Professional Technique to Increase Sales

 

 

หลักการและเหตุผล

       การขายที่เน้นขายให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายบุคคล รายใหญ่หรือขายให้แก่องค์กร ต้องเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก พนักงานขายที่ดีต้องสร้าง Customer Value ขึ้นให้ได้ การขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าเราไม่ได้เน้นการขายเพื่อวันนี้เท่านั้น การขายแบบมีเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพให้แก่ลูกค้าจะส่งผลถึงการขายในระยะยาวเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นพนักงานขายควรจะรู้ วิเคราะห์ลูกค้า เทคนิคการเปิดใจลูกค้าก่อนการเสนอขายสินค้าและบริการ  เทคนิคในการวิเคราะห์และค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า  ตามมาด้วยเทคนิคในการนำเสนอขายสินค้าที่เหนือคู่แข่งขัน และเข้าใจถึงเคล็ดลับและเทคนิคการให้คำปรึกษา และการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าให้ได้ในระยะยาว การจัดการข้อโต้แย้งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและการปิดการขายที่สร้างความพอใจแก่ทั้งสองฝ่ายที่เราจำเป็นจะต้องใช้จิตวิทยาในการเรียนรู้อ่านคน หรืออ่านความต้องการให้ทราบก่อนเพื่อที่จะได้ปรับเปลี่ยน พฤติกรรม ให้ตรงตามความต้องการ หรือความพึงพอใจของลูกค้าหรือผู้มุ่งหวัง ไม่ว่าจะอยู่ในกระบวนใดๆก็ตามของการขาย เนื้อหาของการฝึกอบรมนั้นจะเน้นให้ได้เรียนรู้หลักการต่างๆ การทำกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อทำให้ผู้เข้าฝึกอบรมนั้นมีความเข้าใจในเนื้อหาอย่างแท้จริงก่อนที่จะนำความรู้นั้นไปในการทำงานเพื่อเสริมสร้างเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพนั่นเอง


วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในเทคนิคการขายอย่างเป็นระบบ

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเสนอการขายและการปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาประสิทธิภาพของการขายให้เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้นเพื่อการเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

4. เพื่อให้พนักงานขายรู้จิตวิทยาการอ่านภาษากายเพื่อค้นหาความต้องการ และเทคนิคการจัดการในการเผชิญกับข้อโต้แย้งของลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ

5. เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมรู้เทคนิคการรักษาสายสัมพันธ์ และติดตามการซื้อซ้ำ

 

หัวข้อการบรรยาย

Module 1 : Sales Attitude , Concept & Process

1. ความหมายและความเข้าใจในความสำคัญของงานขาย

2. อุปสรรคสำคัญที่ทำให้พนักงานขายไม่ประสบความสำเร็จ

3. Workshop : ปัญหาการขายที่ไม่สามารถเพิ่มยอดขาย(Problem)

4. แนวคิด และทัศนคติที่ดี ถูกต้อง ที่พร้อมเป็นภูมิป้องกัน

5. ทฤษฏี “ การขายล่วงหน้า ” เพื่อสร้าง Customer Value

6. คุณสมบัติของพนักงานขายมืออาชีพ

Module 2 : Sales Smart , Analysis & Planning

7. บุคลิกภาพ การวางตัว และการสร้างมาด

8. (การแต่งกาย , การดูแลตนเอง , ท่วงท่าอิริยาบถ , มารยาท)

9. บทบาทที่แตกต่าง และกระบวนการตัดสินใจซื้อ

10. ลูกค้าของเราคือใคร และกระบวนการค้นหาลูกค้า

11. การวิเคราะห์ลูกค้า และค้นหาความต้องการที่แท้จริง

12. Practice : วิเคราะห์ลูกค้า และคำถามเชิงลึก

13. เทคนิคการวางแผนก่อนเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นขั้นเป็นตอน

Module 3 : Sales Presentation , Reading & Consult

14. เทคนิคการนำเสนออย่างโดนใจลูกค้า

15. การปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอเพื่อเพิ่มยอดขาย

16. เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าให้เหนือกว่าคู่แข่งขัน

17. Workshop : ค้นหาข้อได้เปรียบ (Advantage)

18. เสนอขายสินค้าอย่างไรเมื่อ “สินค้ามีจุดอ่อน”

19. จิตวิทยาการอ่านภาษากายเพื่อค้นหาความต้องการ

20. เทคนิคการช่วยคิด แบบที่ปรึกษาในการขาย

Module 4 : Sales Resolution , Closing & Evaluation

21. การจัดการและการเผชิญกับข้อโต้แย้งในการขาย

22. เทคนิคการปิดการขาย ให้เป็นเรื่องง่าย และแนบเนียน

23. การรักษาสายสัมพันธ์ และการให้บริการหลังการขาย

24. การประเมินผลการปฏิบัติงานขาย

25. การจัดการกับลูกค้าต่อสถานการณ์ต่างๆที่ยากลำบาก

26. Workshop : แก้ไขปัญหาการขายที่ไม่สามารถเพิ่มยอดขาย(Solution)

 

หมายเหตุ   หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 2949 ครั้ง

Engine by shopup.com