ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การพัฒนาศักยภาพ และการจัดระบบการประเมินผลพนักงานขาย
การพัฒนาศักยภาพและ
การจัดระบบการประเมินผลพนักงานขาย
หลักการและเหตุผล
การพัฒนาศักยภาพ เพิ่มประสิทธิภาพของโดยการประเมินผลของพนักงานขายนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นเครื่องมือชี้วัดความสำเร็จของงานขายและผลงานของพนักงานขายและทีมงาน จะทำให้ช่วยมองเห็นปัญหาและจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นมากขึ้น เพื่อหาหนทางแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม
หลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพและการจัดระบบการประเมินผลพนักงานขาย” จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เห็นผลการประเมินผลของพนักงานได้ชัดเจนขึ้น เพื่อประโยชน์ในการควบคุม ปรับปรุงและพัฒนาขีดความสามารถของทีมงานขายสู่ความมีประสิทธิผลอย่างสูงสุด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานที่ดีเพื่อให้เกิดการประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างเที่ยงตรง
2. ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อการบรรยาย
1. เพื่อประสิทธิผลที่ดีขึ้น ทำไมต้องมีการวัดประสิทธิภาพของงานขาย !!!!
2. พัฒนาความรู้เพื่อต่อยอดประสิทธิผลของพนักงานขาย
- เสริมสร้างความรู้ทางด้านงานขาย
- หลักสูตรพัฒนาความรู้ทางด้านงานขาย
- หลักสูตรพัฒนาทางด้านเทคนิคในงานขาย
- ควบคุม ประเมินผลอย่างอย่างเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพต่องานขาย
3. การประเมิน และควบคุมพนักงานขาย
- ควบคุมและวิเคราะห์ ประเมิน ค่าใช้จ่ายและผลกำไร
- การแก้ไขปรับปรุง
4. การประเมินผลงานของพนักงานขาย
- วิเคราะห์ด้วยตัวพนักงานขาย
- วินิจฉัยผลงานของพนักงานขาย
5. ปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องเพื่อพัฒนาผลงานที่ดี
6. สรุปคำถาม-ตอบ ปัญหาและอภิปรายแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
03 มีนาคม 2563
ผู้ชม 765 ครั้ง