ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร Saels Management
“Sales Team Management”
สำหรับผู้จัดการขาย
หลักการและเหตุผล
การแข่งขันธุรกิจในยุคใหม่แข่งขันกันรุนแรงแก่งแย่งคล้ายกับการทำสงครามตามล่าอาณานิคม โดยมีนักขายเป็นนักรบ ด้วยเหตุผลนี้ วิธีทำธุรกิจ จึงให้ความสำคัญในด้านการจัดการที่มีประสิทธิภาพ นั่นคือ ผู้จัดการฝ่ายขายจะต้องปรับปรุงการจัดการเชิงกลยุทธ์ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีเหนือกว่าคู่แข่งขัน เมื่อใดที่นักขายเจอทางตัน ผู้จัดการฝ่ายขายก็จะต้องทำหน้าที่ออกรุกรื้อ หรือ ปรับเปลี่ยนวิธีกับพนักงาน เพื่อฝ่าทางตัน
ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเสริมทักษะด้านการบริหารและการควบคุมทีมขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เป็นทั้งผู้ที่สามารถ เสริมและสร้าง ทักษะการขายของพนักงานขาย และยังเป็นผู้ที่สามารถแก้ไขปัญหาและแนะนำวิธีการขายที่ดีให้แก่ทีมงานได้
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจ เรื่อง Sales Team Management
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารทีมขายให้ประสบความสำเร็จได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์การขาย
หัวข้อการบรรยาย
1. เจตคติและบทบาทของผู้จัดการงานขาย
- การวางแผน และ การควบคุมทีมขาย
- การแบ่งบทบาทหน้าที่ระหว่าง หัวหน้า และ ทีมขาย
2. การสร้างเป้าหมายการขายและการวางแผนการขายร่วมกัน
3. กิจกรรม Workshop การวางแผนการขายร่วมกัน
4. การสร้างขวัญและกำลังใจทีมขาย เพื่อเป้าการขายที่รออยู่
5. กิจกรรม การสร้าง Team Spirit
6. กลวิธีก้าวข้ามคู่แข่งด้วยจุดแข็ง 12P
7. ปฏิบัติการ การให้ความช่วยเหลือทีมงาน อย่างทันท่วงที
- การให้ความช่วยเหลือทีมขายของตน และ ของคนอื่น
8. การทำ Morning Brief เพื่อแก้ปัญหา และ เรียนรู้ร่วมกัน
9. เทคนิควิธีการติดตามผล และ ประเมินผลงานการขายของทีม
10. กิจกรรม การติดตามผลของทีมขาย
11. การยกระดับสมรรถนะนักขายมืออาชีพ
- การพัฒนาบุคลิกภาพ ให้เป็นนักขายมืออาชีพ
- การปรับทัศนคติให้ทำงานร่วมกันได้ระหว่างนักขายรุ่นใหม่ และ รุ่นเก่า
12. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ: หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
การติดต่อ: 02-615-4499, 0-2615-4477-8 hipotraining@hotmail.com, www.hipotraining.co.th
03 มีนาคม 2563
ผู้ชม 960 ครั้ง