ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การบริหารข้อมูลลูกค้าอย่างมืออาชีพ (CDIM : Customer Data & Information Management)
การบริหารข้อมูลลูกค้าอย่างมืออาชีพ
(CDIM : Customer Data & Information Management)
วิทยากร: นราธิป อ่ำเที่ยงตรง
ผู้เชี่ยวชาญ : การขาย การตลาด การบริการ การสร้างแบรนด์ การพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ และโมเดลธุรกิจ (Business Development and Business Model Creation) การคิดแบบเจ้าของกิจการ (Entrepreneurial Mindset) ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ภาวะผู้นำสมัยใหม่ เทคนิคการบริหารสำหรับนักบริหารยุคใหม่ การคิดเชิงกลยุทธ์ การคิดเชิงนวัตกรรม การคิดเชิงบวกในการทำงาน
เนื้อหา/แนวทาง
1. เข้าใจกลยุทธ์การขายสมัยใหม่
2. แนวคิด เพื่อต่อยอดสู่การให้ความสำคัญในการบริหารข้อมูลลูกค้า
3. ความสำคัญของ “ข้อมูล” ลูกค้า (เพื่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อ “ข้อมูล” ในฐานะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าของงานขายและองค์กร)
4. ความสำคัญของ “ข้อมูล” ทีมีความใกล้ตัว) / Information Journey หรือเส้นทางของการพัฒนาข้อมูลลูกค้าเพื่อการตัดสินใจ
5. เทคนิค รูปแบบการเก็บข้อมูล การพัฒนาในแต่ละ Journey เชื่อมโยงกับ Segmentation ของสินค้าและบริการ และ Segmentation ของลูกค้า
6. มุมมองและมิติของข้อมูลของลูกค้าเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์
7. กระบวนการนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ และการพัฒนาข้อมูลสู่ Insight
8. การต่อยอดสู่กลยุทธ์ Personalization เชื่อมโยงกับ Customer Journey เพื่อการขายและการบริการอย่างประทับใจและยั่งยืน + Workshop
9. สรุปคำถาม - คำตอบ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ : ผู้บริหารสายงานขาย ผู้จัดการ หัวหน้างานขาย หัวหน้าทีม Sales Supervisor พนักงานขาย หรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า ทั้ง B2B และ B2C หรือ ลูกค้า Project / Wholesaler / Dealer / Retailer
จำนวนวันอบรมและ Workshop : 1 วัน
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
การติดต่อ: 02-615-4499, 0-2615-4477-8 hipotraining@hotmail.com, www.hipotraining.co.th
23 เมษายน 2563
ผู้ชม 1000 ครั้ง