ดูหน้า
ดูหน้า
วิทยากร พท. ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
Professional Lecturer
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(อ.เดช)
ประวัติการศึกษา
ปริญญาเอก University of South Australia Adelaide, Australia
ปริญญาโท International University of Japan Niigata, Japan
ปริญญาตรี Chulalongkorn University Bangkok, Thailand
นอกจากนี้ ยังจบการศึกษาด้านการแพทย์แผนไทย และ รับใบอนุญาตผู้ประกอบวิชาชีพการแพทย์แผนไทยจาก สภาการแพทย์แผนไทย รวม 4 สาขา
1. สาขาด้านเวชกรรมไทย 2.สาขาด้านเภสัชกรรมไทย
3.สาขาด้านนวดไทย 4. สาขาด้านผดุงครรภ์ไทย
การทำงานในปัจจุบัน
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม ยกตัวอย่าง เช่น
- ธุรกิจธนาคารและหลักทรัพย์
ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย (KBank)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารไทยพาณิชย์(บ.ในเครือ)
ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บจก.หลักทรัพย์จัดการกองทุนทิสโก้
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารเกียรตินาคิน
- ธุรกิจโรงพยาบาลและเวชภัณฑ์
โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลกรุงเทพฯ
โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนนทเวช
โรงพยาบาลบางโพ บจก.ไทยเมจิฟาร์มาซิวติคัล จำกัด
บจก.Boehringer Ingelheim (Thai) บจก.Terumo (Thailand)
บจก. Thai Otsuka บจก.Novo Nordisk Pharma
บจก.Sanofi Aventis บจก.บริสตอล-ไมเยอร์ส สควิบบ์ ฟาร์มา (ประเทศไทย)
- หน่วยงานเอกชนอื่นๆ
บมจ.CP All บมจ.ปตท.
บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCG) บมจ.เครือสหพัฒนพิบูลย์
โรงแรมโอเรียลเต็ล โรงแรมดุสิตธานี
บจก.King Power Dusit Executives Development Center
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น DTAC
บจก.Central Restaurant Group บจก.SCG NETWORK (เครือปูนซิเมนต์ไทย)
THE MINOR FOOD GROUP บมจ. เมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์
บมจ.ปัญญธารา บมจ.เบทาโกร
บมจ.ซีพีเซเว่นอีเลฟเว่น Family Mart
บมจ.บางจากปิโตรเลียม บจก.เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม(Tesco Lotus)
บมจ.สายการบินนกแอร์ บมจ.ท่าอากาศยานไทย(AOT)
บมจ. ไทยประกันชีวิต บมจ. ไทยประกันภัย
บมจ..เทเวศประกันภัย บมจ.นวกิจ ประกันภัย
Ace Insurance บจก.โตโยต้ามอเตอร์
บจก.นิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย ) บจก.ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์
บจก.มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) บจก.วอลโว่คาร์ (ประเทศไทย)
บจก.สยามคูโบต้า บจก. ไทยซูซูกิมอเตอร์
บจก.ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส
บจก.บีพี – คาสตรอล (ประเทศไทย) Loreal Shiseido
บจก.ยัสปาล บจก.ไทยน้ำทิพย์ (โค้ก)
บมจ.เสริมสุข (เป๊ปซี่) บมจ.ไชโย เอ เอ (เครือดับเบิ้ล เอ)
บจก.โตชิบ้า ไทยแลนด์ บจก.Panasonic Management
บจก.ไทยกูลิโกะ บจก.IT One (เครือ SCG)
บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง บมจ. Unique Engineering Italthai
บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บมจ.พร็อพเพอตี้ เพอร์เฟ็ค
The Emperor House บมจ.มั่นคงเคหะการ
บจก.ซีเมนต์ไทยโฮมมาร์ท บจก.โฮมมาร์ท เซ็นเตอร์
บมจ.หอแว่น (Better vision) บจก.ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ
บจก.Thai Samsung Electronics บมจ.พรีเมียร์โพรดักส์
บจก.โกลบอล ยูทิลิตี้ เซอร์วิส(GUSCO) บมจ.ไทยออพติคอล กรุ๊ป
บจก.เฮเฟเล่ บจก.เจียไต๋
บมจ. เนชั่นบรอดแคสติ้งคอร์ปอเรชั่น บมจ.ฟินันซ่า
สมาคมการตลาด บจก.โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์(ประเทศไทย)
IEC สถานทูตนิวซีแลนด์ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)
บจก.Dapper บมจ.ทักษิณคอนกรีต
บจก.ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ บมจ. ไทย โอ.พี.พี.
บมจ.ค้าเหล็กไทย บมจ.ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี (ข้าวมาบุญครอง)
บจก. สยามคราฟท์อุตสาหกรรม Six senses hotels Resorts
บจก.สากลปิโตรเลี่ยม (1987) โรงแรมสุโขทัย
บจก.Stiebel Eltron บจก.จีเอเบิล
บจก.ฟูจิตสึ ประเทศไทย บจก.เอ็น วาย เค ออโต้ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย)
บมจ.อีเทอร์นิตี้ แกรนด์ โลจิสติดส์ บจก.เซรามิคอุตสาหกรรมไทย
บจก. Turimo Asia บจก.สปอร์ต ซิตี้ (2002)
บจก.คอนวูด Oxfam Great Britain Thailand Programme
บจก.มารีนโกลด์ โปรดักส์ บจก.สุโขทัยแมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส
บจก.นิวตัน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ บจก.จอห์นสัน คอนโทรล เวิลด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บจก.เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค บจก.เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์)
บจก.เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ บจก.เอสซีลอร์ แมนูแฟ็คเจอริ่ง (ประเทศไทย)
บจก. ที เอส วี แลนด์ (1990) บจก.ทรี บอนด์ วีไอวี เซลส์ (ประเทศไทย)
บจก.มิตซุยไกรน์ดิ้ง เทคโนโลยี บจก.เช้งเก้อร์ (ไทย)
บจก.กรีนวิง มาร์เก็ตติ้ง บจก. เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป
บจก.โตโยด้า โกเซ เอเชีย บจก.เฟสโต้
บจก.ไบโอ คอนซูเมอร์ บจก.บางกอก แทรเวล คลับ จำกัด
บจก.เอสจีเอสที (ประเทศไทย) บจก.แม็คเอ็ดดูเคชั่น
บจก.เอ็น เอช เค สปริง (ประเทศไทย) บจก.ทานากะ พรีซิสชั่น (ประเทศไทย)
บจก.อุตสาหกรรมเครื่องหอมไทย-จีน บจก.เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลินิก
บจก.สุพรีม พลาสติก อินดัสตรี้ บจก.บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท
ACTRAN Systems บจก.พีพีจี โคทติ้งส์ (ประเทศไทย)
บจก.สุพรีมไอเลสิค บจก.เหรียญทองการพิมพ์ (กิมไป๊)
บจก.ด็อกเตอร์นก ดิสทริบิวชั่น บจก.ภูเก็ตสีวลี
บจก.มาลาคี บจก.เค.ไลน์ (ประเทศไทย)
บจก. ไซแอนติฟิค โปรโมชั่น
- หน่วยงานภาครัฐ และ ราชการ
สำนักงานประกันสังคม สำนักงานประกันสุขภาพ
การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
การประปานครหลวง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
กรมทางพิเศษแห่งประเทศไทย กรมการจัดหางาน
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง
สำนักงานเลขาธิการรัฐสภา สถาบันพระปกเกล้า
บจก.ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์(สังกัด กรมธนารักษ์)
- มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น (MBA) มหาวิทยาลัยรามคำแหง (MBA)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม มหาวิทยาลัยSaint John (MBA)
เป็นวิทยากรบรรยาย และฝึกอบรมให้หลักสูตร สำหรับผู้สนใจทั่วไป (Public Training) ทางด้านการขาย การตลาด การบริการ การบริหาร และ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เช่น หลักสูตรสุดยอดเทคนิคการขายกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ การขายและการเจรจาต่อรองอย่างพลิกสถานการณ์ การจัดการกับข้อร้องเรียนและความไม่พอใจของลูกค้า การตลาดบริการ นักบริการมืออาชีพ การบริหารงานขายสำหรับผู้บริหารทีมขาย การวางแผนการขายและการตลาด การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานให้สูงสุด เป็นต้น
ประสบการณ์อื่นๆ
ผ่านการทำงานในตำแหน่ง General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นผู้จัดการบริหารงานขายให้กับบริษัทอุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (ผู้ผลิตนมมะลิ เนยออร์คิด) นอกจาก นั้น ยังมีประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารกับธนาคารกสิกรไทย ฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร ฝ่ายการตลาดวิภัชธุรกิจและผลิตภัณฑ์ (ลูกค้ารายย่อย) และฝ่ายบัตรเครดิต และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group รวมประสบการณ์ทั้งสิ้นกว่า 25 ปี
ตำราวิชาการ
- การตลาดบริการ (Services Marketing) กับ ซีเอ็ดยูเคชั่น พิมพ์ครั้งที่ 12 ธ.ค. 2552(หนังสือ Best Seller)
- รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ (Customer Complaint Management)ร่วมกับซีเอ็ดยูเคชั่นพิมพ์ครั้งที่ 2 ม.ค.50
- การบริหารงานขาย กับ บริษัทซีเอ็ดยูเคชั่น ปี 2551
งานวิจัย งานวิจัยเรื่อง Literature Review of Service Quality Improvement in the Retail Banking Industry พิมพ์ฉบับ เม.ย – มิ.ย. 2546 กับวารสารบริหารธุรกิจ ม. ธรรมศาสตร์ และ งานวิจัยเรื่อง Service Quality Improvement in Thai Retail Banking and its Management Implications พิมพ์ฉบับ ม.ค.- เม.ย. 2547 กับ ABAC Journal มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
รายละเอียดการติดต่อ
โทร. 086-318-3151
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/HIPOtraining
ID Line : @761mvknp
30 เมษายน 2567
ผู้ชม 1609 ครั้ง