ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการบริการและการเจรจาต่อรองที่มีประสิทธิภาพ
หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการบริการและการเจรจาต่อรองที่มีประสิทธิภาพ
Effective Customer Service & Negotiation
วิทยากร อาจารย์เบญจวรรณ ฉายแสง
หลักการและเหตุผล
ภายใต้การแข่งของยุคดิจิทัล ปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการเติบโตขององค์กร คือการมีเครื่องมือด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ส่วนปัจจัยที่มีผลให้เกิดความยั่งยืน คือ ความผูกพันต่อสินค้าและบริการจากลูกค้า มี“ความประทับใจ และพึงพอใจในสินค้าและบริการ ” ดังนั้นทักษะสำคัญที่องค์กรควรส่งเสริมให้พนักงานในองค์กร มีความรู้ความเข้าใจ ตลอดจนมีทักษะ คือการมี Service Mind (การบริการด้วยใจ) ซึ่งแน่นอนว่า หากลูกค้าหรือคู่ค้าได้รับ ย่อมก่อให้เกิดความประทับใจ และพลังแห่งการสื่อสารเชิงบวก และอีกทักษะที่สำคัญคือ การสื่อสารเพื่อการเจรจาต่อรองให้ผลลัพธ์เป็นไปตามเป้าหมาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ
และหลักสูตรนี้ถูกออกแบบเพื่อส่งเสริมและยกระดับการทำงานที่ต้องให้บริการและใช้การสื่อสารเป็นกลไกลให้เกิดความสำเร็จ โดยสร้างการเรียนรู้ตั้งแต่ ระดับ Mindset ,สร้างความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของการบริการทั้งใน และนอกองค์กร ที่สำคัญคือเสริมสร้างความรู้ ทักษะการบริการและการสื่อสารเพื่อเจรจาต่อรองที่ทรงประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่การส่งเสริมให้เกิดบรรยากาศและการทำงานอย่างสร้างสรรค์และนำส่งผลงานที่มีประสิทธิภาพ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คู่ค้า รวมไปถึงองค์กรมากยิ่งขึ้น
วัตถุประสงค์
1. เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ของ Service Mind (การบริการด้วยใจ)
2. เปิดมุมมองและทัศนคติ (Mindset) เพื่อยกระดับการบริการทั้งลูกค้าภายในและภายนอกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
3. เทคนิคการสื่อสาร และการเจรจาต่อรองที่ทรงประสิทธิภาพ
4. ฝึกทักษะและเรียนรู้พฤติกรรมการสื่อสารและการบริการที่เหมาะสม
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
1. มีแนวคิด มุมมอง และทัศนคติที่ดี ต่อตัวเอง ลูกค้า คู่ค้า เพื่อนร่วมงาน องค์กร
2. สามารถสื่อสารและให้บริการลูกค้าที่รวดเร็ว ตรงจุด
3. มีเทคนิคและแนวทางในการประยุกต์ใช้ในการบริการและสร้างความประทับให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. สามารถบริหารจัดการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและสร้างการบริการได้อย่างมืออาชีพ
5. องค์กรได้รับผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และเป็นองค์กรที่มีวัฒนธรรมการสื่อสาร การบริการที่ เป็นเลิศ
เนื้อหาหลัก ( 1 วัน )
1. กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการบริการที่เป็นเลิศ
2. วิเคราะห์และเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
- ลูกค้าภายใน
- ลูกค้าภายใน
3. การพัฒนา Mindset ของงานและบทบาทหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการ
4. เปิดมุมมองและทัศนคติต่อตนเอง ลูกค้า (DISC) เพื่อการสื่อสารและการให้บริการที่เหมาะสม
5. เทคนิคการสื่อสารที่ทรงพลัง
- สิ่งที่ทรงพลังในองค์ประกอบของการสื่อสาร
- ทักษะสำคัญในการสื่อสาร
- การฟัง
- การพูด
- ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพการสื่อสาร (อารมณ์ การคิดวิเคราะห์ ข้อมูล)
- เทคนิคการเจรจาต่อรอง
- เป้าหมายของการการเจรจาต่อรอง
- 7 trip เทคนิคสำคัญของการเจรจาต่อรอง
- Workshop ฝึกทักษะจาก Case study
6. สรุปและสะท้อนการเรียนรู้ ( รู้สึก เห็น เป็นต่อไป )
รูปแบบของการเรียนรู้
O การผสมผสานทั้งภาคทฤษฎี และการทำกิจกรรมควบคู่กันไป
O Accelerated/Adult Learning Style การเรียนรู้ผ่านการบรรยายและกิจกรรมที่หลากหลาย
O Learning through Questions การเรียนรู้ผ่านคำถาม
O กิจกรรมเดี่ยวและกิจกรรมกลุ่ม
O Brain Storming การระดมสมอง
O Group Discussion & Presentation การอภิปรายและการนำเสนอ
คุณสมบัติของผู้เข้ารับการอบรม ผู้ปฏิบัติด้านการบริการ ฝ่ายขาย บุคลากรในองค์กร
ระยะเวลาอบรม 1 วัน
หมายเหตุ หัวข้อการอบรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3151
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp
02 กรกฎาคม 2567
ผู้ชม 107 ครั้ง