หลักสูตร เทคนิคการขายและบริการลูกค้า
หมวดหมู่:
In-House Training
หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรมระดับผู้จัดการสาขา และ พนักงานแคชเชียร์ของศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO
ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าผ่านการวิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าแต่ละประเภท
เพื่อสามารถที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับความต้องการและปัญหารถยนต์ของลูกค้า และเรียนรู้เทคนิคการให้บริการเพื่อสร้าง
ความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดการบริการ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการขายและการบริการที่ดีเลิศ
ให้กับลูกค้า เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายและการให้บริการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม
อย่างสัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเอง
17 มกราคม 2563
ผู้ชม 7437 ครั้ง